• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nguyên nhân và dấu hiệu bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay. Bệnh lậu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho cuộc sống của người bệnh bị đảo lộn. Nguyên nhân và những dấu hiệu của bệnh lậu như thế nào cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu.

Nguyên nhân bệnh lậu:
- Cũng giống như những bệnh xã hội khác bệnh lậu chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ “chăn gối” không an toàn. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn tới khó kiểm soát tốc độ gia tăng số người nhiễm lậu trong những năm gần đây.
- Bệnh lậu cũng có thể lây truyền qua những vết thương hở khi tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu.
- Khi dùng chung các đồ dùng cá nhân của người bệnh thì người bình thường cũng có khả năng nhiễm bệnh.
- Mẹ lây truyền sang con khi mẹ mắc bệnh lậu mà sinh thường.

Dấu hiệu bệnh lậu:
- Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới: những dau hieu cua benh lau ở nữ giới không điển hình như nam giới. Chỉ có những triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, khí hư chảy ra nhiều và có mùi hôi. Nếu không điều trị kịp thời bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính dẫn tới viêm buồng tử cung có thể gây vô sinh.
- bieu hien benh lau o nam gioi: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau… có mủ chảy ra, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng, sức khỏe suy giảm có kèm theo sốt nhẹ. Những dấu hiệu này sẽ mất cả khi không được chữa trị nhưng sau đó sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và có thể dẫn tới vô sinh.
Những thông tin về nguyên nhân và dấu hiệu bệnh lậu sẽ giúp mọi người có cái nhìn chính xác hơn về bệnh lậu. Để biết thêm kiến thức về điều trị lậu mãn tính hoặc đặt lịch thăm khám hãy liên hệ với chúng tôi
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top