• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nguyên nhân và dấu hiệu bệnh lậu ở nữ

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Cách điều trị bệnh lậu ở nữ giới gặp khó khăn hơn so với nam giới do bệnh lậu ở nữ giới khó phát hiện hơn, so thời gian ủ bệnh ngắn. Chính vì vậy việc trang bị cho chính bản thân và gia đình mình kiến thức về bệnh lậu là vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây của phòng khám Đa khoa Khương Trung chia sẻ về dấu hiệu của bệnh lậu ở nữ giới.

Nguyên nhân gây bệnh lậu ở nữ giới:
- Nguyên nhân mắc bệnh lậu ở nữ giới chủ yếu là do giao hợp không an toàn, điều này cũng làm cho bệnh lậu rất khó kiểm soát.
- Dùng vật dụng cá nhân của người bệnh: khăn mặt, bàn chải đánh răng…
- Vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa vi khuẩn lậu.
- Mẹ truyền sang cho con khi mẹ mang bầu mà bị bệnh lậu mà không được chữa bệnh dứt điểm sẽ lây truyền sang con khi đẻ thường.



Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới khó phát hiện hơn biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới:
Sau thời gian ủ bệnh, ở nữ giới sẽ có những biểu hiện như tiểu rắt, tiểu khó…Đau xương mu khi quan hệ, có khí hư chảy ra bất thường và có mùi, có thể có mủ chảy ra. Nếu không được điều trị kịp thời thì bệnh lậu sẽ phát triển sang giai đoạn lậu mãn tính và có thể dẫn tới vô sinh.



Điều trị bệnh lậu ở nữ giới:
- Tùy theo giai đoạn bệnh lậu và chủng loại khuẩn lậu mà có pháp đồ điều thị khác nhau. Cần phải tuân theo hướng dẫn điều trị của bác sĩ để việc chữa trị đạt hiệu quả cao.
- Cần phải thực hiện chữa trị bệnh lậu cho cả hai để tránh tái phát bệnh.
- Cung cấp dinh dưỡng và rèn luyện sức khỏe để tăng sức đề kháng cho người bệnh.

Những kiến thức trên của phòng khám sẽ giúp mọi người có cái nhìn tổng quát hơn về bệnh lậu ở nữ và có cách phòng tránh và nhận biết vềbiểu hiện của bệnh lậu ở nữ giới kịp thời.

Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top