• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nguyên nhân và cách phòng ngừa nám da khi mang thai

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
my pham tri nam da - Trong suốt thai kỳ, nhiều phụ nữ trở nên kém tươi so với khuôn mặt của bạn không còn trông như tươi như trước, nám dễ dàng xảy ra ở phụ nữ trong thời kỳ này. Vì vậy, bạn nên dùng biện pháp phòng ngừa trong năm ngày đầu tiên của thai kỳ.
Nguyên nhân gây nám da trong thai kỳ
Nguyên nhân chính là do sự thay đổi hormone trong cơ thể làm rối loạn sắc tố da. Khi nồng độ hormone thai kỳ và Progestrogen Estrogen tăng, cùng với lưu lượng máu tăng lên, kích thích sự hình thành các phân tử tyrosine (tiền hắc tố melanin) sản xuất các tế bào da bị oxy hóa. Ngoài ra, tâm lý căng thẳng khi mang thai dễ dàng, khó ăn, mệt mỏi ... là suy giảm sức khỏe, điều này là những gì làm cho sắc tố sẫm màu hơn.
Làm thế nào để ngăn chặn sắc tố da trong thai kỳ
Không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau 10h
Nguyên nhân UVA / UVB kích thích sắc tố melanin smear, do đó, khi mang thai, bạn nên tránh ánh nắng mặt trời trong thời gian này, che chắn bức xạ da triệt để.
Chế độ ăn uống thích hợp
Thực phẩm bổ sung Estrogen giàu vitamin, acid folic
Thực phẩm bổ sung ngăn chặn sắc tố, da xỉn, làm tăng vẻ đẹp làn da: vitamin C, A, E, canxi, chẳng hạn như bưởi, cam, ngô, đu đủ, đậu tương ...
Nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý
thuốc chữa nám da mặt - Luôn luôn giữ cho tâm trạng thoải mái, duy trì lối sống thường xuyên, vui tươi ...
Đừng thức khuya, ngủ 8 giờ
Hạn chế căng thẳng trong cuộc sống và công việc
Tập thể dục nhẹ nhàng thường xuyên tốt cho sức khỏe, điều hòa tuần hoàn máu qua da sáng và khỏe mạnh hơn.
Sử dụng sản phẩm làm đẹp từ da tự nhiên
Bạn có thể cung cấp mặt nạ cho da với các chất dinh dưỡng từ bên ngoài, chẳng hạn như cà chua, khoai tây ... Giúp hạn da bị cháy và làm cho da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.
Chú ý đối với phụ nữ mang thai:
Khi sắc tố da trong thai kỳ là một nguyên nhân gây ra những thay đổi nội tiết tố chính. Sau khi sinh, những vết rạn da có thể sẽ biến mất cân bằng nội tiết tố khi trở lại. Vì vậy, không nên tự ý sử dụng thuốc bôi nhọ không đúng, mà không có ý kiến của bác sĩ vì nó có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
Bạn nên quan tâm thêm: tẩy nám bằng laser
 

Ads HMO

Ads HMO

Top