• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nguyên nhân nào khiến cho đầu nhũ hoa trở nên thâm sì

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Khá nhiều chị em và còn cả những bạn còn tuổi teen đã có những băn khoăn rất lớn mà không biết nên hỏi ai. Đó chính là câu hỏi "Vì sao đầu nhũ hoa lại bị thâm đen?". Đối với những người đã lập gia đình thì có thể suy nghĩ còn nhẹ nhàng về vấn đề này. Tuy nhiên, đối với tuổi mới lớn nó có thể là câu hỏi khiến nhiều bạn trở nên lo lắng rất nhiều.

Gợi ý xem: nhũ hoa to và thâm, thu nho quang tham nhu hoa, cách làm nhũ hoa hồng hào


Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân làm thâm vùng nhũ hoa nhé!

Nguyên nhân nào làm nhũ hoa bị thâm[/b]

✓ Do cơ địa – di truyền: Làm sao để biết nhũ hoa bị thâm do di truyền? Đơn giản lắm nhé, bạn hãy hỏi mẹ hoặc chị gái mình xem, nếu có thì bạn đang thừa hưởng yếu tố di truyền đấy

✓ Do mặc đồ lót không phù hợp: Việc mặc chiếc áo lót quá chật chội, chất liệu thô cứng, khiến máu lưu thông không đều dẫn đến đầu ngực sậm màu. Điều này đúng cho cả vùng nhạy cảm (hông, bẹn…) Hãy lựa chọn cho mình áo ngực thoải mái giúp bạn cải thiện màu nhũ hoa và tránh các tai hại khác như: viêm tuyến sữa, ung thư vú…

✓ Do quá kích thích: nhiều nghiên cứu về sức khỏe cho biết, đầu ngực trong quá trình cho con bú, hoặc thường xuyên bị kích thích sẽ khiến nhũ hoa của bạn bị thâm.

✓ Do mang thai: Trong quá trình, những biểu hiện bị thâm nhũ hoa xảy ra rất lớn, điều này sẽ hết khi cho con ngừng bú.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top