• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nguyên nhân khiến vùng mắt già đi

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Nguyên nhân khiến vùng mắt già đi :
- Ngoài ra những chế độ ăn uống ngủ nghi không đứng cũng sẽ khiến cho làn da vùng mắt rất dễ bị lão hóa nhanh.Việc thức khuya không chỉ hại sức khỏe mà còn khiên cho vùng mắt bị thâm quầng gây xấu xí nhìn già nua.
- Căng thẳng là một trong các nguyên nhân dẫn đến sớm lão hóa da vùng mắt
- Thường xuyên sử dụng những chất kích thích : cà phê,bia rượu,trà cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da vùng da mắt cũng nhanh bị lão hóa hơn.
- Việc sử dụng những loại mỹ phẩm làm đẹp mát xa chăm sóc không đúng cách sẽ khiến vùng da mắt nhanh bị lão hóa dẫn đến hiện tượng sụp mí hình thành những nếp nhăn ở đuôi mắt.


>>> tin làm đẹp 24h

Cách chăm sóc vùng da mắt
Biết được nguyên nhân dẫn đến vùng da mắt bị tổn thương và nhanh bị lão hóa thì chúng ta cùng phải nhanh chóng có các phương pháp cũng như cách thức để chống lão hóa vùng da mắt như sau:

Một vài động tác thể dục nhẹ nhàng cho đôi mắt sau đây sẽ giúp bạn có giảm đi tổn thương cho mắt và chống lão hóa da vùng mắt hiệu quả. Bạn nên áp dụng mỗi ngày.

Đầu tiên nhắm mắt lại, hít thở nhẹ nhàng đồng thời dùng đầu ngón tay trỏ massa mắt theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện động tác từ 5 - 10 lần.

Đắp mặt nạ vùng da mắt


Mặt nạ từ dứa: Lấy lõi quả dứa xoa lên các nếp nhăn rồi để khoảng 15-30 phút. Tinh chất bromelain – một loại axit hoa quả tự nhiên trong dứa, giúp hạn chế nếp nhăn xuất hiện quanh mắt.
- Mặt nạ khoai tây : Mỗi buổi tối dùng một lát mỏng khoai tây đắp lên vùng mắt hoặc có thể xay nhuyễn khoai tây và đắp lên mắt khoảng 30 phút sau đó rửa lại với nước ấm.Cách này không chỉ khiến cho căng mịn mắt chống lão hóa mà còn chữa thâm quầng mắt rất hiệu quả và nhanh chóng.

Xem thêm:
>>> chống lão hóa từ bên trong
>>> sổ tay làm đẹp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top