• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nguyên nhân giáo sinh mang thai bị hành hung rút đơn tố cáo

HMO

Administrator
Staff member
Vụ việc một giáo sinh mang thai bị phụ huynh hành hung phải nhập viện đang gây xôn xao dư luận. Mới đây, gia đình nạn nhân đã nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án, khởi tố bị can vị phụ huynh này. Tuy nhiên, ngày 3/4, đại diện gia đình giáo sinh cho biết đã rút đơn tố cáo.

Ngày 3/4, đại diện gia đình nữ sinh viên P.T.H. (SN 1997), trường cao đẳng Sư phạm Nghệ An cho biết, họ đã làm đơn bãi nại, rút yêu cầu khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Phan Thị Nghĩa (SN 1983) trú phường Trung Đô, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An về hành vi làm nhục người khác.

Trao đổi về sự việc, anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1994), chồng sắp cưới của chị P.T.H. cho hay: “Dù sao họ cũng nhận sai và nhiều lần đến xin lỗi. Thấy được tâm ý của họ nên chúng tôi đã bàn với gia đình, quyết định tha thứ, rút đơn kiện bà Nghĩa”.


Bà Nghĩa đã đến nhà và cầu mong chị H. tha lỗi.
Động thái này được đưa ra sau khi chiều 2/4, bà Phan Thị Nghĩa đã đến gia đình để xin lỗi. Bà Nghĩa cho biết do chưa hiểu được đầu đuôi nguyên nhân vụ việc, trong phút bốc đồng, nông nổi đã gây ra hành động thiếu suy nghĩ, xông vào trường mầm non Việt – Lào hành hung cô giáo.

“Tôi nhận mình đã sai trong việc này và rất lấy làm tiếc đã gây ra dư luận không tốt trong những ngày qua, làm ảnh hưởng đến danh dự nghề giáo, đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến tập thể giáo viên trong trường”, bà Nghĩa nói.


Lá thư xin lỗi bà Nghĩa gửi đến gia đình, nhà trường và chị H..
Sự việc xảy ra đã khiến giáo sinh P.T.H. phải nhập viện. Tại trung tâm Chăm sóc sức khỏe Nghệ An, qua thăm khám và siêu âm, bác sĩ kết luận, bệnh nhân P.T.H. có hiện tượng bóc tách nhẹ, biểu hiện dọa sẩy thai.

Tức giận về hành động đó, gia đình đã gửi đơn yêu cầu cơ quan chức năng xử lý bà Phan Thị Nghĩa về hành vi cố ý gây thương tích và làm nhục người khác.

Kết quả giám định pháp y cho thấy, chị P.T.H. bị tổn hại sức khỏe 0% nên Công an TP.Vinh không khởi tố về tội Cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phan Thị Nghĩa về tội Làm nhục người khác.

PV đã liên lạc với lãnh đạo Công an TP.Vinh, tuy nhiên chưa nhận được câu trả lời về vụ việc này.

Theo Anh Ngọc (nguoiduatin.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top