• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nguyên nhân gây ra mụn thịt và cách điều trị hiệu quả

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn thịt thường xuất hiện dưới da mắt và có thể lây lan rộng ra xung quanh. Nguyên nhân xuất hiện mụn thịt là do sự rối loạn chuyển hóa dưới da, mụn thịt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhưng làm cho da xấu xí, già nua, mất tính thẩm mỹ.

>> Cach dieu tri mun trung ca hiệu quả và an toàn.

Khi mới hình thành các nốt mụn thịt thường nhỏ nhưng càng về sau thì các nốt mụn ngày càng to ra và lan dần khắp mặt. Nếu không được điều trị kịp thời thì nó có thể lan ra khắp trán, cằm,..trông làn da bạn sẽ già đi trông thấy.

Ngoài nguyên nhân chính do sự rối loạn chuyển hóa dưới da thì vấn đề ăn uống và chăm sóc da sai cách cũng có thể gây nổi mụn thịt nữa đấy nhé. Vậy nên hãy tham khảo một vài cách trị mụn thịt hiệu quả dưới đây nhé.

Cách trị mụn thịt từ tỏi

Tỏi có tác dụng tăng tuần hoàn máu, tăng lượng hồng câu cho máu từ đó giúp làm trẻ hóa tế bào, kích thích sản sinh tế bào mới, chống lão hoá, duy trì sức khoẻ và sự trẻ trung.

Vậy nên chị em hãy sử dụng tỏi kết hợp với nguyên liệu khác trị mụn thịt an toàn tại nhà nhé.

Nguyên liệu chuẩn bị:

2 củ tỏi tươi

1 thìa cà phê dấm

Các bước tiến hành:

– Rửa mặt thật sạch, đặc biệt là vùng da mắt cần điều trị mụn thịt.

– Rửa sạch 2 củ tỏi tươi, bóc sạch vỏ rồi cho vào cối nhỏ, giã nát. Bạn nên tránh để cho nước tỏi dây vào mắt trong quá trình thực hiện.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top