• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nguyên nhân cơ bản dẫn đến viêm chân lông

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Chúng tôi sẽ nêu ra một số nguyên nhân cơ bản để bạn có thể có những cách tốt nhất tránh tình trạng viêm diễn ra nặng hơn, như vậy sau này sẽ rất khó chữa khỏi.


Da khô, thiếu nước làm cho bề mặt da có lớp da chết bong tróc, lớp sừng đó không được loại bỏ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, lông mọc lên không vươn ra khỏi bề mặt da được nên lông bị cuộn tròn lại,…, đó là nguyên nhân dẫn đến viêm nang lông.

>>> cach tay long chan long tay
>>> tẩy lông chân hiệu quả nhất


Nguyên nhân tiếp theo rất có thể bạn đã sử dụng những cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà không đúng cách, không khoa học khiến da bị tổn thương và nhiễm khuẩn, gây nên viêm nang lông.

Chính vì thế bạn nên thường xuyên tẩy da chết đều đặn 1 lần một tuần, nên uống nhiều nước để da được cung cấp đủ nước và bạn nên tìm một phương pháp triệt lông hiện đại để mang lại kết quả vĩnh viễn lại an toàn cho da.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top