• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nguyên nhân bệnh lậu tái phát

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm không chỉ tác động xấu đến sức khỏe mà còn khiến cho cuộc sống của người bệnh bị tác động mạnh mẽ. Những nguyên nhân dẫn tới tái phát bệnh lậu là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu về nguyên nhân tái phát bệnh lậu.
Bệnh lậu do vi khuẩn gây ra, vi khuẩn này có tốc độ phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh.



Tham khảo thêm: ảnh bệnh lậu
Theo các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung thì nguyên nhân tái nhiễm bệnh lậu chủ yếu do người bệnh không chú trọng vào việc điều trị:
- Vì bệnh lậu biểu hiện? mọi người không biết và kết hợp với tâm lí e ngại khi mắc bệnh nên rất nhiều trường hợp người bệnh không đến những cơ sở y tế thăm khám, tự ý mua thuốc về dùng dẫn tới những biến chứng nguy hiểm.
- Việc điều trị không dứt điểm, trong quá trình chữa trị thấy dấu hiệu bệnh suy giảm mà chưa được sự cho phép của bác sĩ điều trị đã tự ý bỏ chữa trị sẽ dẫn tái phát bệnh.
- Lạm dụng thuốc kháng sinh, uống không đúng theo phác đồ điều trị của bác sĩ cũng dẫn tới tái phát bệnh.
- Quan hệ trong quá trình chữa trị, không điều trị song song cho người bệnh và bạn tình.
- Không chữa dứt điểm các biến chứng của bệnh lậu.



Chính do dùng thuốc không đúng, bỏ điều trị giữa chừng… là nguyên nhân tái phát bệnh. Người bệnh cần quan tâm hơn đến bệnh lậu để giúp bảo vệ chính mình và người thân. Còn gì băn khoăn gì về những biểu hiện của bệnh lậu hay điều trị bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top