• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nguyên nhân đầu dương vật bị sưng mọng nước

mrkun36

Thành Viên Quen Thuộc
Phần da bên ngoài dương vật bị sưng phù... Tuy không có cảm giác đau nhưng lại thấy khó chịu. Bệnh này có nguy hiểm không?
Chào Nam Long,

Bạn cho biết sau khi thức dậy vào buổi sáng, phần da bên ngoài dương vật bị sưng phù, nhưng bạn không nêu rõ là sưng phù to cỡ nào, tình trạng này bao lâu rồi, có kèm ngứa da, màu sắc da có đỏ không? Có kèm tiểu buốt, có mủ ở đầu dương vật, nổi hạch ở háng không?

duyên do [/u]dương vật bị sưng phù có thể do giun chỉ gây chứng phù voi, dị ứng, viêm nhiễm, thủ dâm quá mạnh...
Chứng phù voi xuất hiện do hệ bạch mạch trong thân bị tắc, gây ứ dịch, sưng phù. Nếu xảy ra ở chân thì sẽ làm chân sưng phù rất to, giống chân voi. Còn nếu xảy ra ở bìu và dương vật thì sẽ gây chứng phù bìu và dương vật. Điều trị đốn là thuốc diệt giun, giải phẫu trong những trường hợp có khối sưng to nhiều.

Nếu sưng, đỏ, tiểu buốt... thì do viêm nhiễm dương vật, viêm bao quy đầu. Viêm nhiễm có thể do vi trùng thường hoặc lậu... Trường hợp này bạn cần vệ sinh sạch sẽ, uống thuốc kháng sinh, kháng viêm...

Tốt nhất bạn nên đi khám chuyên khoa tiết niệu hoặc nam khoa để thầy thuốc khám trực tiếp, chẩn đoán chuẩn xác và điều trị nhé.

Thân chào!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top