• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nguyên liệu từ thiên nhiên và những cách ngăn ngừa giãn mao mạch

seovbclhien

Lính mới
Nguyên liệu từ tự nhiên luôn là giải pháp được lựa chọn hàng đầu chắm sóc da trong đó có cả căn bệnh giãn mao mạch thường xuất hiện sau độ tuổi 30. Bởi những ưu điểm điển hình của nó như thực hiện, rẻ tiền, hiệu quả cao. Hãy cùng tìm hiểu những các điều trị giãn mao mạch hiệu quả này nhé.
Gừng

Gừng có tính nóng nên cũng giúp trị giãn mao mạch hiệu quả. Bạn hãy ngâm gừng vào nước nóng rồi lấy khăn ướt thấm lên vùng cần trị giãn mao mạch, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng. Bạn hãy áp dụng mỗi ngày đến khi tình trạng giãn mao mạch được cải thiện.
Bột nghệ cũng có tác dụng trị giãn mao mạch. Bạn có thể trị giãn mao mạch bằng bột nghệ hoặc nghệ tươi đều cho hiệu quả. Cách thực hiện trị giãn mao mạch bằng bột nghệ như sau: Hòa bột nghệ với rượu rồi bôi lên vùng da bị giãn mao mạch, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Bạn hãy duy trì thường xuyên đến khi kết quả đạt khả quan nhất.

Xông hơi

Xông hơi mỗi ngày từ 45 đến 60 phút cũng là một cách trị rạn da hiệu quả. Hơi nóng sẽ làm bạn toát mồ hôi, lưu thông khí huyết, trị giãn mao mạch nhanh chóng. Thời gian tốt nhất để xông hơi chính là vào buổi sáng, từ 7 đến 8h.

trị giãn mao mạch với muối

Muối là cách trị giãn mao mạch hiệu quả, có rất nhiều cách chữa giãn mao mạch với muối, trong đó cách hiệu quả nhất đó chính là tắm với muối. Bạn hãy hòa muối vào nước nóng rồi tắm. Muối sẽ giúp bạn thư giãn, lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất khiến các mao mạch được làm lưu thông.

Tìm hiểu thêm hiện tượng giãn mạch máubiểu hiện như thế nào

Chúc các bạn có thể đặc trị căn bệnh này với những giải pháp đơn giản trên nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top