• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nguyên do nổi mụn ở bao quy đầu

mrkun36

Thành Viên Quen Thuộc
Nổi mụn ở bao quy đầu và ngứa, em bị bệnh gì vậy?

Em năm nay 25 tuổi, chưa có quan hệ dục tình, 3 ngày nay em bị nổi nấm đầu dương vật và ngứa ngáy, khi em nặn ra thì có nước sau đó vài tiếng nó lại mọc lại như cũ. biểu thị này của bệnh gì vậy thầy thuốc? Mong thầy thuốc tư vấn giúp em! Em cảm ơn nhiều!

(Minh Huy – Hưng yên)


Chào bạn Huy!

Chúng tôi rất vui khi nhận được thư của bạn. Không quản đường xá xa xôi bạn đã gửi thư cho chuyên mục tham vấn sức khỏe nam giới của Thiên Hòa, điều này đã động viên ý thức làm việc của toàn thể y bác sỹ của phòng khám, song song nâng cao ý thức bổn phận của đội ngũ lương y tại phòng khám.

Xem thêm: cách chữa ngứa bao quy đầu

Đối với trường hợp của em các bác sĩ chuyên nam khoa sẽ trả lời như sau:

Nguyên nhân khiến nổi mụn ở bao quy đầu

Bao quy đầu nổi mụn do rất nhiều căn nguyên gây nên như:

-Vệ sinh kém: Việc vệ sinh không kỹ càng khi tắm hay dùng chất tẩy rửa quá nồng độ dẫn đến việc vi khuẩn dễ dàng xâm nhập, ký sinh gây nên hiện tượng nổi mụn ở bao quy đầu.

– Hẹp, dài bao quy đầu: Bao quy đầu bị dài hay hẹp khiến việc vệ sinh khó khăn, các bựa sinh dục lâu ngày nảy gây mẩn ngứa và gây mụn ở bao quy đầu.

Bạn cần biết: cách nhận biết hẹp bao quy đầu ở trẻ em

– tình dục không lành mạnh: dục tình không an toàn khiến bạn có thể bị nhiễm bệnh đường dục tình như lậu (nổi mụn, chảy dịch, đau bộ phận sinh dục, tiểu tiện khó, nóng rát,..), chlamydia,…

Bạn có nói rằng bạn chưa có quan hệ tình dục do đó việc bạn có khả năng mắc bệnh tình dục là rất thấp. Qua triệu chứng bạn biểu thị thì khả năng bạn bị viêm nhiễm bao quy đầu do vấn đề vệ sinh dẫn đến nổi mụn nước là rất cao.

Cách khắc phục tình trạng nổi mụn ở bao quy đầu

đầu tiên em phải chú ý đến vệ sinh cá nhân chủ nghĩa hàng ngày. Tránh dùng các loại thuốc tẩy rửa và hóa chất mạnh để vệ sinh cậu nhỏ. Nên mặc quần lót chất liệu cotton thấm hút mồ hôi để cậu nhỏ luôn khô thoáng.

Lộn bao quy đầu và vệ sinh nhẹ nhõm. Nếu trường hợp bị hẹp hay dài bao quy đầu thì cần phải đi cắt bao quy đầu để bảo đảm vệ sinh và chức năng sinh dục về sau khi lập gia đình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top