• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Nghi vợ ngoại tình, con rể chĩa súng vào đầu bố vợ

HMO

Administrator
Staff member
Cho rằng vợ đã có quan hệ lăng nhăng trong thời gian làm công nhân ở Thanh Hóa, Hảo đã đuổi đánh vợ. Bị bố vợ phản ứng, Hảo rút súng chĩa vào đầu uy hiếp.

Chiều 2/8, công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ Lê Tiến Hảo (SN 1984, trú tại xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An) về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí có tính năng, tác dụng như vũ khí quân dụng.

Theo đó, Hảo kết hôn với chị H. nhiều năm nay và đã có một con chung. Sau thời gian đi làm công nhân ở Thanh Hóa trở về, Hảo cho rằng vợ đã ngoại tình nên nhiều lần mắng chửi chị H.

Sáng 27/7, Hảo tiếp tục tra khảo vợ về chuyện có tình cảm với người đàn ông khác nhưng chị H. không thừa nhận. Vì quá tức giận, Hảo sau đó rút dây thắt lưng đánh vào người khiến chị H. bỏ chạy qua nhà bố mẹ đẻ cách đó gần 100 mét.


Tang vật vụ án (Ảnh công an cung cấp)
Sau đó, Hảo cầm một con dao đuổi theo vợ. Tuy nhiên, khi tới cổng thì bị ông Duyệt (bố chị H.) lao ra ôm lấy người tước lấy con dao rồi mắng chửi Hảo. Không đuổi đánh được chị H., Hảo bực tức rút khẩu súng tự chế thủ sẵn trong người dí vào đầu nhạc phụ và một người họ hàng dọa bắn.

Nhận được tin báo của người dân, Công an TP Vinh có mặt và khống chế Hảo. Ngoài khẩu súng, cảnh sát thu giữ 5 viên đạn, Hảo bị bắt đưa về trụ sở công an.

Tại cơ quan điều tra, Hảo khai chĩa súng vào đầu hai người này chỉ dọa, chứ không có ý định nổ súng. Được biết, khẩu súng dọa bố vợ được Hảo mua với giá 2 triệu đồng ở ngoài miền Bắc trong một lần đi du lịch.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Người Đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top