• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳ Châu Nghi vấn anh trai ra tay sát hại em ruột trong đêm

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 25.6 thông tin từ Công an huyện Qùy Châu cho biết, trên địa bàn vừa mới xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Hiện trường vụ án mạng đau lòng.
Theo đó, rạng sáng 24.6, nhiều người dân ở xóm 32, xã Châu Bình, huyện Qùy Châu nghe thấy tiếng la hét thất thanh vang ra từ nhà Đào Khánh Hiền (SN 1970) trú tại xóm 32, Châu Bình.

Khi mọi người chạy sang, thì hốt hoảng thấy thi thể một người đàn ông nằm gục trên vũng máu trước nhà Hiền. Ngay lập tức, họ đã báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường. Lúc công an đến, Đào Khánh Hiền vẫn ngồi uống rượu như không có chuyện gì xảy ra.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân là anh Đào Khánh T. (SN 1973, trú tại tỉnh Hà Nam).

Theo nhiều người dân sống gần nhà Hiền cho biết, nạn nhân là em trai ruột của Hiền mới từ Hà Nam vào chơi thăm anh. Trước khi xảy ra vụ việc trên, 2 anh em Hiền đã xảy ra mâu thuẫn.

Trao đổi với báo chí, ông Lang Thanh Hoài - Trưởng Công an xã Châu Bình - cho biết, Hiền là nghi can chính trong vụ trọng án này.

Được biết, Đào Khánh Hiền quê gốc ở tỉnh Hà Nam di cư và lập nghiệp tại Nghệ An. Thời gian gần đây, đối tượng có nhiều biểu hiện về vấn đề thần kinh, thường uống rượu và có biểu hiện lạ. Hiền có 1 vợ 2 con, kinh tế gia đình khó khăn.
Hiện, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án trên.
Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top