• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Nghĩ quẩn, một phụ nữ uống thuốc trừ sâu tử vong trên cánh đồng

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Ngày 22/5, tin tức từ Công an huyện Diễn Châu cho biết, trên địa bàn xã Diễn Quảng vừa xảy ra cái chết thương tâm của 1 người phụ nữ, nguyên nhân được xác định là do uống thuốc trừ sâu.

Nạn nhân được xác định là chị Hứa Thị H. (SN 1962), trú tại xóm 1, xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu.

Theo tin tức ban đầu, vào ngày 16/5, người dân xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu đi làm đồng hốt hoảng phát hiện thi thể một người phụ nữ chết tại cánh đồng. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên chính quyền địa phương để xử lý.

Ông Tăng Ngọc Quý, Trưởng Công an xã Diễn Quảng cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã báo cáo ngay cho Công an huyện Diễn Châu để xử lý. Qua kết quả điều tra, nguyên nhân tử vong được xác định là do uống thuốc trừ sâu. Gia đình yêu cầu cơ quan công an không khám nghiệm tử thi nên sau đó người thân đã đưa nạn nhân về nhà an táng theo phong tục địa phương”.


Ảnh minh họa
Theo gia đình nạn nhân H., trước đó, do tinh thần không ổn định nên chị H. đã bỏ nhà đi. Sau đó, gia đình cũng tổ chức đi tìm và biết chị H. đang ở bên nhà người quen tại xã Diễn Hạnh. Lúc gia đình sang đón về, chị H. đã xin ở lại mấy ngày để nghỉ nghơi cho khỏe. Đến 4h sáng ngày 16/5, chị H. xin phép gia đình đi hái cây rành rành để làm thuốc. Và sau đó, người dân địa phương phát hiện thi thể chị trên cánh đồng, bên cạnh có chai thuốc trừ sâu.

Được biết, gia đình chị H. không xảy ra mâu thuẫn gì lớn. Gần đây, gia đình mới xây nhà nên nợ nần nhiều. Có thể do lo lắng về số nợ cùng với căn bệnh đang mắc phải nên chị H. mới có hành động dại dột như vậy.

Theo Người Đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top