• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Nghi ngờ bơm xăng thiếu, cán bộ ngân hàng đánh nhân viên cây xăng chảy máu đầu

HMO

Administrator
Staff member
Cho rằng nữ nhân viên bơm xăng thiếu vào xe của mình, một cán bộ Ngân hàng hợp tác xã Việt Nam chi nhánh Nghệ An cướp cò bơm xăng đập vào đầu người này.

Theo đó, vào khoảng 8h10 ngày 24/10, một khách hàng đi chiếc xe ô tô BKS: 37A - 321.99 vào đổ xăng tại cửa hàng Nghi Phú, thuộc Công ty PTS Nghệ Tĩnh, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An. Tại đây, người thanh niên đã yêu cầu bơm 500.000 đồng tiền xăng. Sau đó, khách hàng này rời đi, một lúc sau thì quay lại và phản ánh cây xăng bơm thiếu.


Cây xăng Nghi Phú, TP. Vinh nơi khách hàng phản ánh nhân viên bơm xăng thiếu.
Đồng thời, khách hàng này lớn tiếng yêu cầu nhân viên phải bơm thêm xăng vào xe. Trong khi đó, nhân viên cây xăng lại đề nghị khách hàng kiểm tra kỹ đồng hồ. Trong lúc bức xúc, người thanh niên này đã chạy lại giật lấy cò bơm xăng và đánh vào đầu nữ nhân viên cây xăng.

Khách hàng đã cướp cò bơm đánh vào đầu nhân viên cây xăng.
Ngay sau đó, phát hiện thấy nữ nhân viên chảy máu, nam khách hàng liền chạy tới quàng tay vào đầu, giữ vết thương. Đồng thời dìu nữ nhân viên này vào bên trong cửa hàng xăng dầu, tạm thời dùng khăn cầm máu và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115.


Sau khi sự việc xảy ra, Công ty cổ phần vận tải và dịch vụ Petrolimex Nghệ Tĩnh (PTS Nghệ Tĩnh - thuộc Tổng công ty xăng dầu Việt Nam) đã có mặt tại hiện trường và tiến hành lập biên bản vụ việc.


Biên bản sự việc.
Qua qúa trình xác minh vụ việc, được biết, khách hàng đi xe ô tô và đánh nữ nhân viên cây xăng là anh Hoàng Hữu Đức (SN 1979), cán bộ Ngân hàng hợp tác xã Việt Nam nhi nhánh Nghệ An (Co-op Bank). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Ngọc, nhân viên tại cửa hàng xăng dầu Nghi Phú.

Tại biên bản được lập ngày 24/10 và có sự chứng kiến của các bên liên quan ghi rõ: "Sau khi nhập viện, các bác sĩ kiểm tra và đã xác định chị Ngọc bị thương ở phần mềm, may mắn không ảnh hưởng phần xương và não. Bác sĩ đã khâu và băng bó cho về nhà điều trị.

Còn anh Hoàng Hữu Đức đã công khai xin lỗi nữ nhân viên cửa hàng vì không giữ được bình tĩnh dẫn tới sự việc không đáng có. Ngoài ra, anh Đức xin chịu mọi chi phí điều trị và chăm sóc chị Ngọc”.

Trong một diễn biến liên quan, ông Đặng Công Linh - Giám đốc chi nhánh Ngân hàng hợp tác xã Việt Nam tại Nghệ An (Co-op Bank) cho biết, anh Hoàng Hữu Đức là cán bộ tín dụng, làm việc tại ngân hàng 10 năm nay. Phía ngân hàng sẽ yêu cầu anh Đức viết bản tường trình, làm rõ trách nhiệm và phải bồi thường cho người bị hại.

Theo ĐS & PL
 

Ads HMO

Ads HMO

Top