• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Nghi can trốn truy nã vờ không hiểu tiếng Việt

HMO

Administrator
Staff member
12 năm vượt biên sống ở Lào, nghi can trốn truy nã phủ nhận là người Việt Nam khi bị cảnh sát vây bắt.

Đối tượng Lương Văn Tạc.
Ngày 25/4, Phòng cảnh sát truy nã (Công an Nghệ An) cho biết, nghi can trốn truy nã Lương Văn Tạc (29 tuổi) vừa được di lý từ Lào về Nghệ An để phục vụ điều tra.

Năm 2005, khi 17 tuổi, Tạc là mắt xích trong đường dây mua bán ma túy tại huyện Đô Lương (Nghệ An). Khi đồng phạm bị bắt, Tạc đã bỏ trốn.

12 năm sau, trinh sát ngoại biên phát hiện Tạc đang sống cùng vợ con tại Lào, dùng tên giả là người địa phương. Đầu tháng 4, cảnh sát truy nã Nghệ An lập tổ công tác sang Lào để thu thập thông tin.

"Để xác minh, trinh sát đã cải trang thành thương lái, người đi rừng để lân la hỏi chuyện, ăn ngủ tại nhà anh ta", cán bộ công an kể.

Trưa 18/4, 6 cảnh sát truy nã phối hợp với nhà chức trách địa phương đã khép vòng vây song Tạc vẫn nói tiếng Lào, không nhận là người Việt Nam. Bị đưa về trụ sở xã, trước những chứng cứ đưa ra, Tạc mới nhận là thủ phạm.

Theo Ngày Nay
 

Ads HMO

Ads HMO

Top