• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Nghi bắt cóc trẻ con, người dân dí dao vào cổ một phụ nữ

HMO

Administrator
Staff member
Chiều nay (24-6), trên cộng đồng mạng xôn xao về video clip người dân ở xã Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn (Nghệ An) bắt giữ một phụ nữ vì nghi bắt cóc trẻ em và hành động kinh hoàng dí dao vào cổ..."lấy lời khai".

Người phụ nữ bị người dân dí dao vào cổ để tra khảo.
Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 2 clip về việc người dân bắt được một phụ nữ nghi có hành vi bắt cóc trẻ em, gây xôn xao dư luận.

Sự việc được xác định xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 24/6, tại khu vực chợ giáp ranh giữa địa bàn 2 xã Nam Nghĩa và Nam Thái, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Theo đoạn clip, hàng chục người dân đã vây bắt một người phụ nữ mặc áo đỏ và dùng dao dí vào cổ người này, yêu cầu khai ra đã bắt bao nhiêu trẻ con. Trước áp lực của mọi người, chị này khai đã bắt 3 trẻ em đem bán.

Tất cả mọi người chứng kiến đều tỏ ra rất tức giận, liên tục la ó, yêu cầu đánh người phụ nữ này, đồng thời quay clip tung lên mạng xã hội để những người khác biết.

Tuy nhiên, sau khi xem clip, một số người nghi ngờ người này bị thần kinh và cho rằng hành động dí dao vào cổ một người phụ nữ để tra khảo là không đúng.


Người phụ nữ bị dân dí dao vào cổ.
Ông Lê Chư Hùng, Trưởng Công an xã Nam Thái, cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường, đưa người phụ nữ về trụ sở để làm rõ”.

Theo ông Hùng, người phụ nữ này chừng 45 tuổi, có biểu hiện không bình thường. Người này khai tên Hương, quê ở huyện Hải Hậu, Nam Định. Ngoài ra, người phụ nữ này cũng được xác nhận là từng lang thang trên địa bàn xã Hồng Long, huyện Nam Đàn và bị người dân nghi ngờ bắt cóc trẻ con.

Kiểm tra hành lý thì thấy trong túi mang theo một số đồ trẻ em nhưng chưa có bằng chứng về hành vi này, nên cơ quan chức năng đã bắt xe cho người phụ nữ về quê Nam Định.

Tổng hợp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top