• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hưng Nguyên Nghi án cháu bé 8 tuổi bị hàng xóm dâm ô

HMO

Administrator
Staff member
Gia đình nạn nhân tố cáo, khi Thủy cùng bạn rượt đuổi nhau đến trước cổng nhà ông H. thì không may cô bé bị rơi dép. Khi quay lại lấy, Thủy bị ông H. (53 tuổi) là hàng xóm bế vào nhà rồi đóng kín cửa. Sau lần đó, Thủy có biểu hiện khủng hoảng tâm lý, bỏ ăn, học sa sút.

Theo tố cáo của gia đình anh Trần Văn Tú (SN 1974), trú tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, vào trung tuần tháng 6-2016, khi anh đang làm việc trong nhà thì cháu Thủy (SN 2008) con gái thứ 2 của anh Tú chơi đùa với bạn ngoài cổng.

Thủy cùng bạn rượt đuổi nhau và chạy đến trước cổng nhà ông L.V.H (SN 1963) người cùng xóm. Lúc này, ông H. ở trong nhà bất ngờ chạy ra khiến đám trẻ con hoảng sợ, bỏ chạy. Thủy bị rơi dép nên trở lại nhặt thì bị ông H. bế bổng vào nhà rồi khóa cổng lại.


Gia đình anh Tú mong muốn sự việc sớm được làm rõ để ngăn chặn những chuyện tương tự xảy ra với các bé khác.
Gia đình cháu Thuỷ tố rằng: Khi vào nhà, ông H. dùng dây trói hai tay hai chân cháu Thủy, dùng băng dính đen bịt miệng khiến cháu không thể la hét được. Tiếp đó, ông H. tụt quần cháu xuống và dùng tay sờ vào vùng kín của cháu Thủy. Một lát sau, ông H. để cháu Thủy đi về nhưng đe dọa không được nói với ai nếu không sẽ bị giết.

Thủy sợ không dám nói với bố mẹ nhưng cô bé có biểu hiện bất ổn về tâm lý, biếng ăn, sụt cân. Gia đình anh Tú chỉ biết chuyện khi mẹ của bạn Thủy sang nhà nói chuyện. Theo đó, khi Thủy bị ông H. bế vào nhà thì cô bé này nhìn thấy và vẫn đứng ở cổng chờ Thủy rồi cùng về. Về nhà cô bé kể lại chuyện với mẹ.

Nghe chuyện, vợ chồng anh Tú tá hỏa hỏi con gái thì điếng người khi nghe con kể lại chuyện đã xảy ra. Sau đó, anh Tú đã làm đơn gửi Công an huyện Hưng Nguyên tố cáo hành vi của ông H. Ngay sau đó, cơ quan công an đã đưa cháu bé đi giám định điều tra vụ việc.

Tuy nhiên, sau hơn 3 tháng trôi qua, gia đình anh Tú vẫn chưa nhận được thông báo nào về sự việc. Ông Hoàng Nghĩa Nam, trưởng công an xã Hưng Lĩnh cho biết, sau khi giám định cho cháu Thủy thì kết quả cho thấy cháu không bị tổn thương vùng sinh dục. Trong khi đó, tại cơ quan công an, ông H. không thừa nhận hành vi của mình.

“Tại cơ quan công an, ông H. không thừa nhận hành vi của mình. Nhân chứng của sự việc chỉ là lời khai của cháu bé 8 tuổi nên chưa đủ cơ sở pháp lý để hoàn thiện hồ sơ, xử lý H.”, ông Nam thông tin thêm.

Tên nạn nhân đã được thay đổi!
Theo ANTĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top