• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Nghi án người bịt mặt xông vào trường mầm non bắt cóc trẻ em

HMO

Administrator
Staff member
Người đàn ông bịt kín mặt tiến vào lớp học nhưng khi nữ giáo viên hỏi đón trẻ nào thì anh ta không trả lời. Giáo viên truy hô, người này chạy ra ngoài, vượt tường rào, tẩu thoát.

Ngày 23/12, Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), cho biết đang phối hợp Công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra làm rõ nghi án bắt cóc trẻ em tại một trường mầm non ở huyện.

Theo cô Nguyễn Thị Hoàn, giáo viên Trường mầm non Kỳ Thư (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh), vào 13h30 ngày 21/12, khi cô đang chuẩn bị giáo cụ thì thấy một người đàn ông bịt khẩu trang đi vào trường, phía ngoài cổng là phụ nữ đứng chờ.


Trường mầm non Kỳ Thư ( ảnh CTV)
Thấy vậy, nữ giáo viên đến hỏi người đàn ông đi đón trẻ nào nhưng anh ta không trả lời. Người lạ định kéo cửa xông vào lớp học thì cô Hoàn tiến đến ngăn cản và truy hô.

Lúc này, người bịt mặt bỏ chạy, leo qua tường rào của trường rồi cùng phụ nữ ở ngoài tẩu thoát.

Bà Nguyễn Thị Ngọc, Hiệu trưởng trường mầm non Kỳ Thư, cho biết đã báo sự việc lên lực lượng chức năng và Phòng Giáo dục Đào tạo huyện.

Sau vụ việc, UBND xã Kỳ Thư đã điều động cán bộ đến trường học để canh giữ, đảm bảo an ninh.

Trước đó, chiều ngày 22/11, tại tổ dân phố 9 (phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh) cũng xảy ra vụ đôi nam nữ bắt cóc hụt bé 3 tháng tuổi. Sau vụ việc, Công an Hà Tĩnh đã phát thông báo, khuyến cáo người dân đề cao cảnh giác.

Theo Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top