• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Thái Hòa Nghi án chủ nhà đâm thợ xây tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Theo thông tin từ cơ quan công an, trong quá trình xây dựng, giữa Nghĩa và nhóm thợ xây xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, Nghĩa được cho là đã dùng dao nhọn đâm một thợ xây thấu tim, tử vong sau đó.

Căn nhà Nghĩa đang xây dựng dở dang - nơi xảy ra án mạng.
Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho biết, vào khoảng 15h ngày 21/12, Trần Đại Nghĩa (SN 1964, trú khối Đồng Tâm 2, phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa, Nghệ An) thuê một nhóm thợ xây dựng ngôi nhà của mình. Trong quá trình xây dựng, Nghĩa cho rằng, nhóm thợ xây không làm theo thiết kế nên xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, hai bên xảy ra to tiếng, bất ngờ Nghĩa được cho là đã rút dao nhọn đâm anh Trương Công Hùng (SN 1959, trú tại xóm Thịnh Mỹ, xã Nghĩa Mỹ, TX Thái Hòa - thợ xây). Nhát dao chí mạng, anh Hùng bị Nghĩa đâm trúng tim, gục ngay tại chỗ. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu tại BVĐK Tây Bắc nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân tử vong sau đó.

Nhận được thông tin, công an phường Hòa Hiếu đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên công an thị xã Thái Hòa. Nhận được tin báo, công an thị xã Thái Hoà, công an tỉnh Nghệ An có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ cho công tác điều tra. Được biết, nghi phạm Trần Đại Nghĩa là đối tượng có tiền sử nghiện ma túy lâu năm trên địa bàn.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được công an bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Vụ việc đang được công an TX Thái Hòa, Công an tỉnh Nghệ An điều tra nguyên nhân.

Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top