• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Nghỉ lễ, 2 bé trai bị đuối nước thương tâm

HMO

Administrator
Staff member
Thấy con đi chơi không về, gia đình đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể hai cháu ở đập Ô Dâu.

Khoảng 14h30 ngày 28/4, tại xóm 15, xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 bé trai tử vong.

Nạn nhân là cháu Đ.X.M. (10 tuổi) và cháu L.T.K. (10 tuổi), cùng trú tại xóm 15, xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu.


Hai nạn nhân của vụ đuối nước thương tâm
Vào thời gian trên, quá lo lắng khi thấy các con đi chơi không về, gia đình 2 cháu đã tổ chức đi tìm kiếm.

Khi đến đập Ô Dâu (xóm 15, xã Quỳnh Văn), mọi người nhìn thấy quần áo và dép của hai cháu để trên bờ nên đã cùng nhau lặn xuống đập để tìm.


Sau một lúc tìm kiếm, người dân bàng hoàng khi phát hiện 2 cháu M. Và K. đang chìm dưới đáy đập. Dù đã nỗ lực sơ cứu nhưng 2 cháu đã tử vong trước đó.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi 2 gia đình, đồng thời phối hợp tổ chức tang lễ cho các cháu.


Trước đó, ngày 10/4 trên sông Con, đoạn qua xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cũng xảy ra vụ đuối nước làm một cháu bé (SN 2016) tử vong.
Theo Phan Tâm (Vietnamnet.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top