• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An tìm danh tính người đàn ông bị tai nạn, hôn mê sâu

HMO

Administrator
Staff member
Bệnh nhân nam được người dân đưa đến Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ (Nghệ An) trong tình trạng hôn mê do tai nạn giao thông nhưng không có giấy tờ tùy thân, đến nay bệnh nhân vẫn chưa có người nhà đến chăm sóc

Bệnh nhân cao khoảng 1m 70 và nặng khoảng 72kg, ước chừng 38-40 tuổi, đang được điều trị tại khoa Ngoại, Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ.

Vào lúc 16h25 phút ngày 4/8, bệnh nhân được người dân phát hiện bất tỉnh bên vệ đường tại địa phận xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ và được đưa vào khoa Ngoại cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.


Bệnh nhân khi mới vào điều trị. Ảnh: Phương Hảo.
Bệnh nhân được chẩn đoán bị chấn thương sọ não, toàn thân không bị xây xát, nhiều khả năng do tai nạn giao thông. Bệnh nhân không có giấy tờ tùy thân nên Trung tâm y tế huyện không thể thông báo cho thân nhân.

Hiện tại bệnh nhân đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu, thở máy qua nội khí quản, bệnh nhân đang tiếp tục được hồi sức, chăm sóc đặc biệt tại khoa Ngoại.


Bác sỹ điều trị tích cực cho bệnh nhân. Ảnh: Phương Hảo
Bác sỹ Vi Văn Hùng - Trưởng Khoa Ngoại - người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân này cho biết, tình trạng bệnh nhân rất nặng, hiện bệnh nhân đang được các bác sĩ và điều dưỡng của khoa tận tình cứu chữa, thay nhau chăm sóc, cho ăn qua sonde...

Các bác sĩ nhận định, bệnh nhân cần được tiếp tục điều trị và chăm sóc trong thời gian dài, do vậy cần có sự nuôi dưỡng, chăm sóc tích cực từ phía gia đình.

Vậy ai là người nhà bệnh nhân trên hoặc có bất kỳ thông tin gì về bệnh nhân xin mời liên lạc ngay với khoa Ngoại, Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ.

Theo Phương Hảo (báo Nghệ An)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top