• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Nghệ An, Hà Tĩnh kiến nghị giảm phí, di dời trạm thu phí BOT

HMO

Administrator
Staff member
Trạm thu phí BOT cầu Bến Thủy I và II đặt ngay tại vị trí mà hằng ngày người dân không sử dụng tuyến đường nhưng vẫn phải đóng mức phí cao. Lãnh đạo hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh đã có văn bản đề nghị giảm mức thu phí, di dời trạm này ra khỏi cầu Bến Thủy.

Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Khánh ký văn bản gửi Bộ Tài chính đề nghị dịch chuyển vị trí ba trạm thu phí và giảm mức thu từ 20 đến 60% vì chưa phù hợp với thu nhập người dân. Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đề nghị di dời trạm thu phí Bến Thủy I và II về vị trí phù hợp với các dự án BOT đã triển khai, bảo đảm kết nối và phát triển kinh tế hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh theo quy hoạch.

Với mức thu hiện tại qua cầu Bến Thủy, UBND tỉnh Hà Tĩnh đề nghị giảm từ 20 - 30% mức thu hiện nay; giảm 60% mức thu đối với các phương tiện của người dân huyện Nghi Xuân, một số xã, phường của thị xã Hồng Lĩnh, Đức Thọ, Hương Sơn, nhằm tạo điều kiện và phù hợp với thu nhập của người dân, cán bộ, viên chức khu vực xung quanh.

Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top