• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An đón mừng các chàng trai ” Vàng” trở về

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 25/7, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An, Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu đã tổ chức lễ đón và chào mừng học sinh đạt giải trong các kỳ thi Olympic Quốc tế khu và khu vực năm học 2016 – 2017.

Cùng đón và chúc mừng các thầy cô giáo và học sinh trở về từ các kỳ thi Olympic là Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An - Nguyễn Xuân Đường, Phó Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông, lãnh đạo ban tuyên giáo, Sở GD&ĐT tỉnh cùng đông đảo giáo viên, học sinh và phụ huynh của Trường THPT chuyên Phan Bội Châu.

Năm học 2016 – 2017 là một năm thành công của Trường THPT chuyên Phan Bội Châu khi có đến 21 lượt học sinh thi chọn vào đội tuyển quốc gia dự thi Olympic khu vực và quốc tế. Kết quả, có 4 học sinh lọt vào đội tuyển và cả 4 học sinh đều đạt giải cao. Trong đó, em Nguyễn Cảnh Hoàng đạt Huy chương vàng Olympic Toán học Quốc tế, em Trần Hữu Bình Minh đạt Huy chương vàng Olympic Vật Lý Quốc tế, HCB Olympic Vật lý châu Á. Hai em Hoàng Nghĩa Tuyến và Phan Tuấn Linh đạt Huy chương Bạc olympic Hóa học và Vật lý Quốc tế. Ngoài ra, còn có em Trương Khánh Huyền đạt giải nhất Kỳ thi viết luận Olympic tiếng Nga.

Với kết quả này, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu là trường đứng đầu cả nước về kết quả học sinh dự thi quốc tế.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh Nghệ An, ông Nguyễn Xuân Đường, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng, biểu dương những kết quả mà thầy và trò Trường THPT chuyên Phan Bội Châu đã đạt được trong năm học này, đặc biệt là trong các Kỳ thi Olympic Quốc tế. Thành tích của các em đã làm rạng rỡ thêm cho truyền thống hiếu học của người dân xứ Nghệ và làm dày thêm bề dày thành tích của giáo dục tỉnh nhà, và góp phần vào thắng lợi chung của đất nước tại đấu trường trí tuệ quốc tế.

Từ thành công này, là tiền đề để các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trên con đường còn dài và rộng phía trước, không vội thỏa mãn thành tích để thực sự trở thành những con người có tài, có đức, phục vụ cho quê hương đất nước.


Lãnh đạo tỉnh, Sở GD&ĐT cùng thầy trò trường THPT chuyên Phan Bội Châu, các bậc phụ huynh chào đón các em học sinh đạt giải Olympic khu vực và quốc tế trở về

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An chúc mừng em Nguyễn Cảnh Hoàng – chủ nhân chiếc Huy chương Vàng Olympic Toán học quốc tế đầu tiên của Nghệ An


Tặng hoa và chúc mừng thầy Trần Văn Nga, người 16 đồng hành cùng học trò tại đấu trường quốc tế


Lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An, Sở GD&ĐT Nghệ An, trường chuyên Phan Bội Châu tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm cùng các học sinh xuất sắc giành giải cao trong kỳ thi Olympic quốc tế vừa qua.

Đông đảo bạn bè chờ đón và chúc mừng các huy chương vàng và bạc trở về

Tranh nhau chiếc huy chương đã trở thành niềm tự hào chung của mọi người

Lãnh đạo tỉnh và ngành giáo dục thưởng nóng cho các em học sinh đạt giải tại các cuộc thi Olympic quốc tế và khu vực

Tặng hoa và quà cho các thầy cô giáo đã nỗ lực hết sức bồi dưỡng cho học trò trong suốt thời gian đi đến cuộc thi lớn
Ông Nguyễn Xuân Đường cũng đánh giá cao sự nỗ lực, tài năng và tâm huyết của thầy giáo, cô giáo của trường THPT chuyên Phan Bội Châu, nhất là những người thầy trực tiếp bồi dưỡng các em trong quá trình ôn thi. Và đặc biệt gửi lời cảm ơn, cảm phục đến gia đình, bố mẹ các em đã sinh ra những người con có trí tuệ, có đạo đức, vượt qua khó khăn để nuôi dạy các con trưởng thành, tài giỏi như hôm nay.

Tại buổi lễ, thay lời các học sinh đạt giải, em Nguyễn Cảnh Hoàng và em Trần Hữu Bình Minh đã chia sẻ về quá trình tham dự kỳ thi Olympic Quốc tế. Các em cũng đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các bác lãnh đạo tỉnh, sự dạy bảo hết lòng các thầy cô giáo, nhà trường và sự động viên, tin tưởng của gia đình và bạn bè đã luôn ở bên, là động lực để các em đạt được thành tích tốt trong các cuộc thi vừa qua.

Dịp này Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Hội khuyến học tỉnh đã có nhiều phần thưởng trao tặng cho học sinh, giáo viên bồi dưỡng và ban giám hiệu Trường THPT chuyên Phan Bội Châu.

Theo Hồ Lài (GD & TĐ)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top