• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An đón đoàn khách du lịch đông kỷ lục

HMO

Administrator
Staff member
Nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống của Công ty CP Tập đoàn Công nghiệp Việt (CNV Group), Văn phòng điều hành Tập đoàn đã giao cho Công ty Đầu tư Du lịch PhucGroup - Nghệ An tổ chức chương trình giao lưu, tham quan du lịch "Ngày hội gia đình CNV Group trên Hành trình miền di sản xứ Nghệ".

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình, từ ngày 22/6 đến 25/6, Ban tổ chức chương trình đưa gần 1.300 đại biểu từ Hà Nội đến Cửa Lò, Tp Vinh và khu di tích đặc biệt Quốc gia Kim Liên - Nam Đàn.


Biển Cửa Lò - điểm đến lý tưởng cho các sự kiện Teambuiding bãi biển. Ảnh: P.V

Quê Bác đón lượng khách kỷ lục ngày 24/06/2017. Ảnh: P.V
Theo chương trình, đoàn đại biểu thuộc các đơn vị trong Tập đoàn có dịp thăm lại những địa danh du lịch nổi tiếng, nhất là Quê Bác và Biển Cửa Lò. Đây cũng là đoàn khách đông nhất về Cửa Lò do một doanh nghiệp Nghệ An thực hiện.

Ông Nguyễn Hữu Bắc - Chủ tịch Công ty đầu tư Du lịch PhucGroup cho biết: "Hưởng ứng Nghị Quyết 08-NQ/TW của Bộ chính trị về phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, cùng chủ trương của UBND tỉnh Nghệ An, Sở Du lịch Nghệ An về việc tăng cường quảng bá thu hút khách đến với Du lịch Xứ Nghệ. Công ty đã mạnh dạn khảo sát , đánh giá tuyến điểm xứ Nghệ và đưa ra những sản phẩm riêng cho dòng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hành hương về nguồn.


Ông Nguyễn Hữu Bắc - Chủ tịch Công ty đầu tư Du lịch PhucGroup tặng hoa chúc mừng HĐQT Tập đoàn Công nghiệp Việt. Ảnh: P.V
Bên cạnh việc tạo sự thoải mái tiện nghi cho các hoạt động nghỉ dưỡng cũng như các teambuiding nhằm kết nối tinh thần tập thể giữa các thành viên trong đoàn tại vùng biển yên bình và thân thiện Cửa Lò, doanh nghiệp cũng mong muốn kết nối và giới thiệu cho du khách về văn hóa, ẩm thực xứ Nghệ qua các đặc sản địa phương và đặc biệt, về với Kim Liên tham quan, tìm hiểu cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh".

Đội ngũ điều hành và Hướng dẫn viên chính của PhucGroup cho sự kiện. Ảnh: P.V
Được biết, Công ty TNHH Đầu tư Du lịch PhucGroup là doanh nghiệp liên kết giữa Doanh nghiệp, doanh nhân xứ Nghệ với các hãng lữ hành vận chuyển Topten Việt Nam tại Hà Nội ( Công ty Vận chuyển Thiên Thảo Nguyên, đội xe Interbuslines ) và Tp Hồ Chí Minh ( Công ty TNK - Hãng xe Trịnh Gia ), tháng 12 năm 2016 đã từng thực hiện thành công đoàn khách kỷ lục 800 đại biểu đi du lịch sự kiện xuyên Việt - Lào - Thái Lan do Hội CCB Văn phòng Quốc hội tổ chức.

Việc đảm nhận thành công liên tục những kỷ lục đưa khách về xứ Nghệ đã chứng tỏ sự trưởng thành của Doanh nghiệp lữ hành tại Nghệ An trong việc chủ động quảng bá điểm đến của tỉnh nhà, chứng minh sự trưởng thành nhanh chóng của Du lịch PhucGroup, thương hiệu doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu của ngành Du lịch Việt Nam trên quê hương Bác Hồ.

Theo An Hà (báo Nghệ An)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top