• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11

MiRiKaDoNguyen

Lính mới
Chúc mừng tất cả các thầy cô giáo. Chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng các thấy cô những bông hoa tươi thắm nhất!

Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11.Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo VN. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Học trò cũ kính chúc các thầy, các cô luôn vui khoẻ, hạnh phúc, và chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho các thầy các cô đều trở thành hiện thực.

Nhớ ơn thầy con hứa sẽ không phụ niềm mong mỏi của thầy. Con hứa với thầy con sẽ luôn cố gắng để trở thành một cậu học trò ngoan thành đạt. Kính chúc thầy luôn mạnh khỏe.

Em biết cô đã cố gắng lắm để giấu đi nỗi buồn mà những đứa học trò lì lợm đã gây ra cho cô trong đó có em. Và giọt nước mắt cô đã buột ra khỏi khóe mắt đỏ mọng. Giây phút ấy đã giúp em nhận ra những tội lỗi của mình. Giờ đây em không còn là cậu học trò lì lợm nữa mà đã là một sinh viên. Em sẽ cố gắng học tập để đền đáp những công lao và chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Em kính chúc cô một ngày hiến chương 20-11 vui vẻ.

Thầy ơi, cô ơi! Hai tiếng thầy cô khiến em nghẹn lời khi nghĩ về thầy cô và những gì thầy cô đã làm cho em ngày hôm qua. Em sẽ mãi nhớ đến thầy cô, những người đã cho em những hành trang kiến thức vào đời. Mãi ghi nhớ công ơn thầy cô.

Người thầy, hai tiếng ấy đủ nói lên niềm kính trọng. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam, xin gửi tới thầy cô giáo lời chúc mừng tốt đẹp nhất và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người cao quý của mình.

Là một đứa học trò lì lợm, em đã nhiều phen làm cô buồn thật nhiều. Rồi em cũng đã bật khóc khi nhìn vào ánh mắt buồn trĩu nặng của cô. Nhân ngày 20-11 trọng đại này, em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe và có được thật nhiều niềm vui. Em đã tự hứa với lòng mình sẽ không quậy phá, trốn giờ để cô phải buồn nữa!

Em chỉ là đứa học trò với lực học bình thường, nhưng thầy là người đã tận tình dìu dắt em nhiều trong học tập. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, kính chúc thầy luôn mạnh khỏe và gặt hái được thật nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người đầy vinh quang!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top