• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Ngày hội của CĐV Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Chiều tối 9/8, Sông Lam Nghệ An đã gặp Hà Nội T&T ở vòng 20 V-League. Để cổ vũ đội nhà, hàng nghìn CĐV Sông Lam Nghệ An đã kéo ra Hà Nội và biến sân Hàng Đẫy thành ngày hội rực rỡ sắc vàng.
Sân vận động Hàng Đẫy vốn đìu hiu nhất trong số các sân của V-League. Số lượng khán giả đến sân cổ vũ mỗi trận đấu của Hà Nội T&T chỉ ở mức trung bình 1000 - 2000 khán giả. Vì thế chiều tối qua, hơn 7000 cổ động viên Sông Lam Nghệ An phủ gần kín khán đài B đã biến sân Hàng Đẫy trở thành ngày hội bóng đá thực sự.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và Sông Lam Nghệ An bắt đầu vào lúc 18h và là trận đấu muộn nhất của vòng 20 V-League. Tuy nhiên, ngay từ đầu giờ chiều, các CĐV của Sông Lam Nghệ An đã tập trung ở sân vận động Mỹ Đình để diễu hành cổ vũ đội bóng xứ Nghệ. Sau đó, mọi người di chuyển về sân Hàng Đẫy để cổ vũ đội bóng quê hương.

Đáng tiếc là Sông Lam Nghệ An, dù được các CĐV cổ vũ hết mình nhưng đã để thua Hà Nội T&T với tỉ số 0-1. Cầu thủ lâp công cho Hà Nội T&T là Hoàng Vũ Samson. Đáng tiếc hơn nữa khi đội bóng xứ Nghệ được hưởng quả phạt đền, nhưng đội trưởng Nguyễn Quang Tình lại không thực hiện thành công. Nhưng tất cả các CĐV của Sông Lam Nghệ An không vì thất bại của đội nhà mà bớt đi sự nhiệt tình cổ vũ các cầu thủ. Thậm chí, sự cổ vũ còn kéo dài qua cả khi kết thúc trận đấu.

Sự nhiệt tình cổ vũ của Sông Lam Nghệ An có lẽ là màn trình diễn sôi động nhất diễn ra trên sân Hàng Đẫy từ đầu giải V-League 2015 đến giờ. Trước đó, ở trận đấu giữa Hà Nội T&T và HAGL hồi tháng tư, số lượng khán giả đến sân cũng khá đông nhưng không có sự cổ vũ chuyên nghiệp như CĐV của SLNA. Chắc chắn, những người hạnh phúc nhất chính là các cầu thủ của Sông Lam Nghệ An khi luôn có người đồng đội thứ 12 đồng hành trên khắp các sân cỏ.

Một số hình ảnh các CĐV Sông Lam Nghệ An chiều 9/8:



















Cổ động viên Sông Lam Nghệ An biến sân Hàng Đẫy trở thành ngày hội bóng đá

HMO TH
 

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Sông Lam thua 0-1 do đội trưởng Quang Tình đá hỏng phạt đền. Tuy nhiên, trên khán đài đội bóng xứ Nghệ đã thắng khi nhuộm vàng sân nhà của Hà Nội T&T.
Chiều 9/8, Hà Nội T&T tiếp Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng 20 V-League 2015. Sân Hàng Đẫy có số lượng khán giả đông nhất tính tính từ đầu mùa.

Tuy nhiên, phần lớn CĐV là của đội khách.


Tuy nhiên, phần lớn CĐV là của đội khách.








 

Ads HMO

Ads HMO

Top