• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tương Dương Ngành ngân hàng Nghệ An tặng quà các hộ nghèo

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 30/1, Đoàn công tác ngành Ngân hàng Nghệ An do ông Cao Văn Hợi – Phó Giám đốc dẫn đầu tiếp tục tổ chức chương trình trao quà cho 3 xã nghèo huyện Tương Dương, gồm Xá Lượng, Lượng Minh và Yên Na.

Dịp này, ngành Ngân hàng Nghệ An trao tổng số 300 suất quà cho 3 xã khó khăn nhất. Ngoài ra, các địa phương đặc biệt khó khăn là bản Hợp Thành, Na Bè (Xá Lượng) và xã Yên Na còn được công đoàn ngành ngân hàng hỗ trợ những bộ quần áo ấm do cán bộ ngành Ngân hàng quyên góp.


Để đến được với bản Hợp Thành và Na Bè, đoàn công tác ngành Ngân hàng phải di chuyển qua đường đèo dốc, sườn núi.

Đây là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Mông (Hợp Thành) và dân tộc Kh'mú (Na Bè). Những năm qua, mặc dù được Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương các cấp quan tâm nhưng do điều kiện tự nhiên không thuận lợi, tập quán lao động lạc hậu nên tỷ lệ hộ nghèo ở đây vẫn chiến phần đa.

Chuyến quà Tết của ngành Ngân hàng giúp các hộ nghèo trang trải phẩn nào chi phí dịp đón Xuân mới. Các em nhỏ trong bản vui mừng khi có quà Tết.

Ông Cao Văn Lợi tặng áo ấm cho trẻ em bản Hợp Thành với mong muốn giúp các cháu ấm áp hơn trong những ngày Đông giá rét.

Nhận được những món quà Tết kịp thời, người dân hết sức vui mừng.

Hộ nghèo xã Lượng Minh xếp hàng đến nhận quà Tết của ngành Ngân hàng.

Cụ Lay Văn Phụng (bản Lả, xã Lương Minh) không dấu được sự vui sướng khi nhận được những món quà đầy ý nghĩa của cán bộ ngành Ngân hàng Nghệ An.

Kết thúc hành trình tặng quà Tết đầy gian khổ nhưng ấm áp nghĩa tình, cán bộ ngành Ngân hàng, lãnh đạo các ban ngành huyện Tương Dương lưu lại những hình ảnh không thể nào quên với hộ nghèo xã Yên Na.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top