• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Ngực nhỏ thì có ảnh hưởng gì không?

letuananhtc

Lính mới
(Nangngucthammy.org) Ngực đầy đặn tượng trưng cho sự trẻ đẹp và sức khỏe của người phụ nữ. Vậy còn những bạn nữ không may sở hữu vòng 1 nhỏ thì sao? Ngực nhỏ có ảnh hưởng gì không là thắc mắc của nhiều bạn nữ khi có vòng 1 khiêm tốn.



Ngực nhỏ có ảnh hưởng đến chuyện “yêu”?

Thông thường, đàn ông bị hấp dẫn bởi vòng 1 căng tròn, gợi cảm. Liệu rằng, nếu sở hữu ngực nhỏ có ảnh hưởng đến chuyện yêu? Các chuyên gia tâm lý cho biết, ngực quá nhỏ sẽ gây nên một trở ngại lớn cho chuyện ấy, vì nó làm giảm cảm xúc của nam giới. Thêm nữa là khi vòng 1 khiêm tốn, chị em cũng sẽ thiếu tự tin, nhiệt tình, tác động đến không khí khi ái ân.

Dương Hoài cho biết: “Dù ông xã không chê ngực nhỏ hay thế nào, nhưng đúng là nhìn ngực mình nhỏ quá mình còn chán, mỗi khi gần nhau mình đều cố không cho chồng động vào vòng 1.”

Ngực nhỏ liệu có ảnh hưởng đến việc sinh con, cho con bú?

Ngực còn là bộ phận quan trọng liên quan đến thiên chức làm mẹ của người phụ nữ nên băn khoăn liệu ngực nhỏ có ảnh hưởng đến việc sinh con không cũng là quan tâm của nhiều người. Hoài Anh mang bầu được 2 tháng, nhưng ngực vốn rất bé nên hoang mang không biết sau này với bầu ngực của mình, chị có đủ sữa cho em bé bú không. Đi khám chị được bác sĩ giải thích cụ thể rằng, việc tiết sữa của bầu ngực không bị chi phối bởi kích cỡ ngực, ngoại trừ trường hợp thiếu mô tuyến ở ngực. Chị mới yên tâm được phần nào.

Khắc phục ngực nhỏ để tự tin hơn

Ngực nhỏ tuy không ảnh hưởng đến việc cho con bú, nhưng lại có ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng, khiến bạn gái mất tự tin về ngoại hình. Có nhiều cách để chị em có thể khắc phục ngực nhỏ như tập luyện ăn uống, massage… Tuy nhiên những cách này cần phải kiên trì thường xuyên, kết quả mang lại chỉ là sự cải thiện phần nào.

Áp dụng phẫu thuật nâng ngực là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả cao. Điều quan trọng là bạn cần chọn địa chỉ tin cậy để thẩm mỹ an toàn nhất.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng. Tại đây, với phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nữ phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân hoặc nâng ngực nội soi để cải thiện vòng 1 đem lại cho phái đẹp đôi gò bồng đảo căng tròn, hấp dẫn.

undefined
 

Ads HMO

Ads HMO

Top