• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Ngứa bao quy đầu là dấu hiệu ở bệnh gì?

cake1990

Lính mới
Ngứa bao quy đầu là hiện tượng thường thấy ở các nam giới và hầu như nam giới nào cũng gặp phải tình trạng này ít nhất một lần trong đời. Có điều, nam giới không được chủ quan với tình trạng ngứa bao quy đầu bởi đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nam khoa nguy hiểm làm nguy hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Vậy ngứa bao quy đầu là biểu hiện của bệnh gì?


Đội ngũ bác sỹ Nam khoa thuộc phòng khám chữa bệnh nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Quảng Ninh cho biết rằng:

Ngứa bao quy đầu là hiện tượng thường gặp cho nam giới mà nguyên do có thể là do nam giới không đảm bảo vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng phương pháp hay mắc dị ứng với hóa chất, xà phòng, chất xịt rửa, đối tượng có trong bao cao su, dị ứng với nguồn nước, thời tiết, môi trường,....

Có điều, hiện tượng ngứa bao quy đầu kéo dài và mức độ càng ngày càng tăng kèm theo một số triệu chứng khác như: sưng tấy, đau rát, viêm loét, chảy mủ có mùi hôi, tiểu buốt, tiểu rắt,.... Thì đây có thể là biểu hiện của một số bệnh lý như:

- Viêm bao quy đầu – quy đầu: là trình trạng bao quy đầu – quy đầu xảy ra viêm nhiễm, nhiễm trùng do vi khuẩn, vi rút, trùng roi,... Gây nên tình trạng ngứa ngáy, sưng tấy đỏ, đau rát, chảy mủ có màu trắng đục và có mùi hôi ở bao quy đầu – quy đầu, kèm theo triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu lắt nhắt, tiểu đau, đau khi quan hệ tình dục,....

- Viêm loét bao quy đầu: Khi xảy ra viêm loét bao quy đầu, nam giới cũng có triệu chứng ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy ở bao quy đầu, bao quy đầu có viêm loét, rỉ máu, rỉ mủ có mùi hôi khó chịu.

- Nấm bao quy đầu (viêm bao quy đầu do nấm): là tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng ở bao quy đầu do vi khuẩn nấm (chủ yếu là nấm E.Coli) gây nên trạng thái sưng đau, ngứa rát, tấy đỏ ở bao quy đầu kèm theo triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu lắt nhắt, tiểu đau, chảy dịch mủ có mùi hôi khó chịu,...

- Bệnh lây lan qua đường tình dục: Ngứa bao quy đầu cũng có thể là biểu hiện của một số bệnh lan truyền qua đường tình dục như: bệnh lậu, chlamydia hay mụn rộp sinh dục,... Mà nguyên do chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn với bệnh nhân gây nên trạng thái sưng đau, ngứa rát, chảy dịch mủ có mùi hôi khó chịu, viêm loét, rỉ máu ở bao quy đầu,...

-.....

Tất cả các bệnh lý trên nếu không được thấy và chữa kịp thời sẽ gây nhiều phiền toái cho bệnh nhân trong sinh hoạt hàng ngày và đời sống tình dục, thâm chí vi khuẩn còn lây nhiễm tới đường tiết niệu và những cơ quan sinh dục khác gây viêm đường tiết niệu, viêm nhiễm nam khoa,....Làm tổn hại tới sức khỏe và sức khỏe sinh sản của nam giới, có thể gây vô sinh.

Cho nên, khi có tình trạng ngứa bao quy đầu kéo dài thì nam giới nên thăm khám và điều trị kịp thời để tránh các tổn hại của bệnh.

Tới nay, phòng khám chữa bệnh nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nam là đơn vị y tế chuyên khoa lâu năm của trung tâm y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở y tế Sóc Sơn theo mô hình phòng khám chất lượng cao được đầu tư nhiều trang thiết mắc y tế hiện đại cho kết quả thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác. Với các chuyên gia Nam học được đào tạo chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang trực tiếp thăm khám và chữa ác bệnh lý nam khoa, các bệnh lây lan qua đường tình dục bằng cách Đông – Tây y kết hợp mang lại hiệu quả cao cho người bệnh, được người bệnh tin tưởng, tín nhiệm. Hơn nữa, khi đến khám và chữa trị tại phòng khám, bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình và chu đáo, thủ tục thăm khám nhanh chóng, chi phí hợp lý, thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật,... Vì thế, nam giới có thể yên tâm, tin tưởng khi thăm khám và chữa tại phòng khám.

Khi gặp những vấn đề nam khoa bất thường, nam giới hãy tới phòng khám bệnh nam khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Vĩnh Phúc để được thăm khám và chữa trị hiệu quả.

Kiến thức đầy đủ tại: http://ytehanoi.com.vn/ngua-noi-man-o-bo-phan-sinh-duc-nam/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top