• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Ngỡ ngàng trước 'độc chiêu' giấu ma túy trong bao cao su của bà bầu 9X

HMO

Administrator
Staff member
Dù mang bầu 4 tháng, nhưng "nữ quái" 9X này vẫn thường xuyên lui tới các tụ điểm ăn chơi ở TP. Vinh (Nghệ An) để bán ma túy. Tuyệt chiêu giấu hàng của ả, nằm trong những hộp bao cao su.

Ngày 5/12, Thiếu tá Hoàng Chí Hiếu, Trưởng Công an phường Lê Lợi, TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa mới bắt quả tang đối tượng Trương Thanh Huyền (SN 1993, quê Thái Nguyên) đang có hành vi mua bán ma túy tổng hợp tại quán karaoke.


Đối tượng vào thời điểm bị bắt quả tang. (Ảnh: công an cung cấp).
Theo đó, vào chiều ngày 4/12, nhận được tin báo Huyền đi tới một quán karaoke ở phường Lê Lợi để bán ma túy, cơ quan công an đã tiến hành mật phục, bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Huyền khai nhận được điện thoại đặt hàng cho một nhóm thanh niên. Sau đó, Huyền đã mua 10 viên ma túy tổng hợp giá 3 triệu đồng, rồi cho vào vỏ hộp bao cao su để "ngụy trang". Sau khi bán được 3 viên cho khách, Huyền đang trở ra thì bị cơ quan chức năng ập đến bắt giữ.


Tang vật thu giữ được. (Ảnh: Công an cung cấp).
Thông tin từ một điều tra viên cung cấp, Trương Thanh Huyền đang mang bầu 4 tháng, nhưng vẫn thường xuyên lui tới các địa điểm ăn chơi TP Vinh, để bán ma túy. Đối tượng này đã lọt vào Mătầm theo dõi của CQĐT từ lâu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, mở rộng.

Theo NĐT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top