• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Ngộ Tiên “nóng máy” vì PK

  • Thread starter chipxinh09
  • Ngày gửi
C

chipxinh09

Guest
Giống như nhiều game MMORPG khác trên PC, Ngộ Tiên cũng sở hữu một hệ thống nội dung cực khủng. Thậm chí, nhiều game thủ sẽ phải ngỡ ngàng lầm tưởng đang chơi trên PC chứ không phải cầm một chiếc “dế” màn hình cảm ứng.

Từ PK “tự kỉ”

Ngộ Tiên “nóng máy” vì PK 1

Không như nhiều sản phẩm gMO khác cùng thể loại hệ thống PK trong Ngộ Tiên rất phong phú và đa dạng và đầy tính cạnh tranh. Chỉ cần điều chỉnh chế độ PK là người chơi có thể thoải mái “đồ sát” nhau.

Không cần phải đợi đông đủ đội hình, các game thủ Ngộ Tiên vẫn có thể tận hưởng những phút giây một mình ngao du tiên cảnh, đại náo tam giới trong cuộc chiến tiên ma. Với chế độ PK tự do như hiện nay, đã không ít trận PK tự phát nổ ra để tranh giành đồ hiếm, ks boss xảy ra trong Ngộ Tiên.

Thậm chí, có rất nhiều game thủ sử dụng chế độ PK tự do để phân tài cao thấp thậm chí định doanh. Như trường hợp xảy ra ở server Hằng Nga tuần trước, vì không thể tham gia sự kiện tranh đoạt Đoạt Đế Vương mà thủ lĩnh ma, tiên đã tự động thách đấu riêng, mở ra phong trào PK “ngoài vòng pháp luật” để định đoạt Ngôi Vương. Quy ước ban đầu chỉ là chiến trong 1 trận, nhưng do quá "hăng máu", cả 2 đã chiến đấu hơn 3 hiệp mà vẫn muốn tiếp tục khiến cho server Hằng Nga xôn xao không ngớt.

Tới PK tập thể

Ngộ Tiên “nóng máy” vì PK 2

Bất kì một tựa game nào cũng không thể thiếu các bang giao bằng hữu. Đơn giản bởi vì điều này tạo nên không khí náo nhiệt, sức sống cho game. Chính bởi vậy, Ngộ Tiên đã phát triển cho bản thân một hệ thống PK tổ đội không kém gì nhiều game trên PC, thậm chí quy mô của trận PK có thể đẩy lên tầm quốc gia, với 2 phe Tiên, Ma tham chiến. Các trận chiến lớn như vậy, khiến người viết bồi hồi nhớ lại cảm xúc với Shaiya, cuộc chiến cam go giữa phe ánh sáng và bóng tối.

Không chỉ dừng lại ở đó, hàng ngày, Ngộ Tiên mở lôi đài liên server, tạo cơ hội cho cao thủ toàn cõi Ngộ Tiên chứng tỏ sức mạnh của mình. Tính năng này được mở từ 20 đến 20h30 các ngày trong tuần. Trong thời gian diễn ra hoạt động, người chơi tất cả server sẽ được tham gia các trận chiến đẫm máu, thể hiện đẳng cấp, thứ hạng anh hùng.

Ngộ Tiên “nóng máy” vì PK 3

Hấp dẫn nhất với game thủ Ngộ Tiên có lẽ là hoạt động Tranh Đoạt Đế Vương, đây là lại trận chiến giành vị trí đứng đầu 2 thế lực Tiên – Ma trong cùng một máy chủ game. Người chiến thắng sẽ có nhiều đặc quyền như, phát chiếu chỉ, tập hợp thánh chiến, cấm ngôn, bỏ từ người khác... Tính năng này như tái hiện huyền thoại Chinh Đồ một thời, mang đến cho người chơi cảm giác về chiến tranh quốc gia, cướp gạch xây thái miếu...

Cũng có nhiều trường hợp "cười ra nước mắt" bởi tính năng này như chuyện Tiên Đế aiOneSan của máy chủ Ngộ Không, trong một đêm buồn, hầu hết game thủ cắm auto farm đồ, Tiên Đế này đã triệu tập toàn bộ người chơi ra hoang đảo đứng ngắm biển. Việc này đã khiến aiOneSan nhận được số "gạch đá" đủ để xây lâu đài của mình trong game cũng như thêm nhiều yêu mến của các bằng hữu "đồng cảm".

Có thể nói, Ngộ Tiên là game sinh ra để PK, sống để PK, PK vì danh vọng Đế Vương, vì danh hiệu Bá Chủ Tam Giới, vì tình bằng hữu. Hiếm có gMO nào hiện nay lại để người chơi sống trong môi trường đầy rẫy cạnh tranh như vậy.

Download tại đây
Bản iOS
Bản Android

Trang chủ: ngotien.sohagame.vn
Fanpage: www.facebook.com/ngotienmobile
 

Ads HMO

Ads HMO

Top