• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Ngắt hoa, bẻ cành tại cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Xứ Nghệ

HMO

Administrator
Staff member
Dẫm cây, hái hoa, len vào giữa ruộng hay ngồi tụ tập trú nắng dưới gốc hoa là những hình ảnh không được đẹp mắt trước giờ G diễn ra ngày hội hoa hướng dương tại Nghệ An.

Lễ hội hoa hướng dương lần đầu tiên tổ chức tại Nghệ An được bắt đầu khai mạc vào sáng ngày 25/12 và kéo dài đến hết ngày 27/12. Trước ngày khai mạc, hàng vạn người đã đổ về cánh đồng hoa này để tham quan. Nhiều gia đình phải đi từ tờ mờ sáng để có mặt từ sớm, khi cánh đồng hoa còn mới, đẹp, tươi và chưa bị... phá.

Cánh đồng hoa hướng dương rộng 80 ha tại huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã đồng loạt bung hoa, một vùng rộng lớn được nhuộm bởi màu vàng thu hút hàng vạn du khách từ nhiều địa phương đến chiêm ngưỡng.

Trước ngày khai mạc lễ hội, BTC đã mở cửa để du khách vào chiêm ngưỡng và chụp ảnh. Dù biển báo "cấm hái hoa, bẻ cành" đặt khắp nơi nhưng đâu đó một số người dân vẫn vô tư không thực hiện.

Thậm chí một số du khách còn vít mạnh hoa lên sát mặt người để có bức hình đẹp hơn khiến hoa bị xước.

Dù trang trí cho bông hoa khá lạ và độc đáo nhưng ai đó đã vô tình khiến vườn hoa bị xấu đi.

Một số người cố lách qua dòng người để di chuyển nên đã khiến cây hoa bị đứt gốc, đổ rạp xuống lối đi.

Dạo một vòng các lối đi, dễ bắt gặp hình ảnh như thế này.

Bông hoa này trước khi bị dập thối đã bị ai đó ngắt bẻ rồi vứt xuống.

Mục đích duy nhất của một bộ phận nhỏ du khách thiếu ý thức là ngắt hoa để phục vụ chụp ảnh.


Do chen lấn, di chuyển không cẩn thận nên đã khiến nhiều cây hoa hướng dương bị gãy gốc.

Tại cánh đồng hoa, đơn vị trồng đã bố trí nhiều lối đi để du khách thoải mái chụp ảnh, thế nhưng nhiều người vẫn cố chen lấn, di chuyển vào ngay giữa luống hoa để chụp khiến nhiều cây bị ngã rạp.

Hoặc nhiều gia đình trẻ được cha mẹ trải nilon ngồi nghỉ chân ngay giữa các luống hoa.

Hình ảnh không đẹp trước ngày khai mạc.

Nhiều người còn đặt đồ đạc, ngồi giữa vườn hoa như thế này.

Đi ngắm hoa hướng dương thì phải vít xuống để chụp ảnh thế này...
Theo Trí thức trẻ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top