• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Ngắm Toyota Fortuner thực sự mạnh mẽ trong gói độ Vazooma-X

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Chủ xe Toyota Fortuner hiện đang rất muốn thay đổi về ngoại hình xe mình thêm những phần cứng cáp và khỏe khoắn để có thể tham khảo với gói độ sẽ có những xuất xứ từ thị trường Thái Lan này. · Cập nhật tin tức lexus hà nộiToyota Fortuner hiện là mẫu xe đang được 'độ' nhiều nhất với thực sự khá nhiều những lựa chọn trong gói phụ kiện trang trí đã thay đổi với phong cách cho chiếc xe này, đặc biệt là ở tại thị trường Thái Lan. Gói độ này ở thời điểm hiện tại cũng đang và đã bắt đầu du nhập về thị trường Việt Nam, nơi có một lượng xe Toyota Fortuner tiêu thụ luôn đứng ở đầu thị trường. Từ khi mẫu xe Toyota Fortuner thế hệ mới trình làng tại các thị trường, liên tục có những bộ body kit mới dành cho Toyota Fortuner 2017 được người Thái nghiên cứu thiết kế và cho ra đời. Sau bộ bodykit Ativus 'đình đám' từng xuất hiện tại Việt Nam, thêm một gói độ vừa xuất hiện có tên Vazooma-X do hãng Ter Studio sản xuất. Cũng như nhiều bộ bodykit đình đám khác, Vazooma-X cũng mang đến một ngoại hình hầm hố hơn cho Fortuner. Có thể nói, bộ body kit Vazooma-X khiến mẫu SUV cỡ trung ăn khách nhà Toyota thay đổi đáng kể trong thiết kế. Đầu tiên phải kể đến cánh gió trước với điểm nhấn màu đỏ ở 2 bên. Tiếp đến là đèn LED định vị ban ngày và cánh gió bên sườn được tích hợp vào bậc cửa lên xuống. Trong khi đó, ở đằng sau, Toyota Fortuner 2017 được bổ sung cánh gió mui tích hợp đèn phanh và 4 ống xả. Để phù hợp với bộ bodykit hầm hố, chủ nhân của Fortuner thường phải trang bị thêm một bộ mâm lốp cỡ lớn, dùng gai lốp Off-road để tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngoại hình, đồng thời cũng giúp xe vận hành êm ái hơn hẳn nguyên bản. Đáng tiếc là động cơ và nội thất của Toyota Fortuner 2017 không có gì thay đổi khi được lắp bộ body kit Vazooma-X.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top