• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Ngắm nhan sắc Người đẹp xứ Nghệ trang phục bikini

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
20h ngày 8/7, cuộc thi Người đẹp phố biển 2016 do Tỉnh đoàn Nghệ An, UBND thị xã Cửa Lò và báo Tiền Phong tổ chức hưởng ứng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ lên sóng truyền hình trực tiếp Đài Phát thanh và truyền hình Nghệ An (NTV).

Địa điểm diễn ra cuộc thi chung kết tại Quảng trường Bình Minh, TX Cửa Lò.

Đây là lần đầu tiên Nghệ An tổ chức cuộc thi người đẹp quy mô cấp tỉnh. Cuộc thi thu hút trên 70 thí sinh đăng ký tham gia, sau hai vòng sơ khảo, chung khảo tại Vinh và Cửa Lò, 15 thí sinh xuất sắc nhất đang chuẩn bị bước vào đêm chung kết.

Ngoài việc căng mình tập luyện trong chặng đua nước rút, các thí sinh Người đẹp phố Biển đã tham gia nhiều hoạt động xã hội: Thăm, tặng quà các bác thương binh đang điều trị tại Khu điều dưỡng thương binh (Nghi Phong, Nghi Lộc, Nghệ An); thu gom rác thải, làm sạch bãi biển Cửa Lò...

Hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của Người đẹp phố Biển nơi chân sóng, trong trang phục áo tắm gợi cảm.





Theo TPO
 

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
28 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo đã lần lượt trải qua 4 phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và tài năng. Ban tổ chức đã chọn 15 gương mặt xuất sắc tham gia đêm chung kết "Người đẹp phố biển 2016" tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An).
Trai qua 3 phần thi áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội các thí sinh đã để lại ấn tượng tốt đối với Ban giám khảo và khán giả.

Tại phần thi tài năng, các thí sinh "Người đẹp phố biển" đã chứng tỏ cho khán giả thấy, họ chỉ không chỉ có sắc đẹp mà còn khéo léo khi thể hiện năng khiếu múa, hát hay mạnh mẽ trong các động tác võ thuật.

Kết thúc vòng chung khảo, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn ra được 15 thí sinh xuất sắc lọt vào chung kết diễn ra vào đêm 8/7/2016 tại quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò.

Chia sẻ cùng PV Dân trí trước đêm chung kết, thí sinh Nguyễn Thị Thuý Hằng (SN 1997, đến từ vùng quê lúa xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, Nghệ An) - hiện là sinh viên năm nhất, ngành mầm non trường CĐSP Nghệ An, Thúy Hằng nói: "Em sinh ra trong một gia đình nông dân, bố làm nghề thợ xây, mẹ giáo viên mầm non trong xã nên cũng vất vả. Lúc đầu đi thi bố mẹ cũng không đồng ý, còn phía nhà trường thì động viên nên em chỉ biết cố gắng vậy thôi. Tuy nhiên, khi vào cuộc thi thì mới thấy hết những khó khăn, vất vả đặc biệt là các cách đi đứng, trình diễn không đơn giản, nhưng rồi có các anh chị hướng dẫn, trải qua các vòng em cũng thấy mình đã tự tin hơn".

Chia sẻ về dự định tương lai nếu trở thành quán quân của cuộc thi, Nguyễn Thị Thuý Hằng cho hay: "Em muốn quảng bá hình ảnh Du lịch cho Cửa Lò nói riêng và mong muốn góp một phần nhỏ cho du lịch cho Nghệ An phát triển hơn nữa. Từ cuộc thi này, thông điệp em muốn nói tới mọi người hãy luôn giữ gìn, bảo vệ để môi trường biển biển Việt Nam được trong sạch hơn".

Tối nay, 8/7 đêm trao giải ngôi vị cao nhất của "Người đẹp phố biển 2016" sẽ được diễn ra tại thị xã Cửa Lò - Nghệ An.

Dưới đây là một số hình ảnh 15 thí sinh lọt vào chung kết "Người đẹp phố biển 2016":































































15 người đẹp được chọn ra cho đêm chung kết.



















Các thí sinh trong phần biểu diễn áo tắm để lại ấn tượng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top