• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Ngắm F-150 Raptor 2017 cực đẹp và mạnh mẽ

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Gói nâng cấp mang tên Velociraptor 600 của xưởng độ Hennessey Performance đã tăng cường được với sức kéo cho F-150 Raptor 2017 lên đến khoảng 600 mã lực, đi kèm với cả ngoại hình rất bắt mắt.

· Cập nhật tin tức lexus thang long

Hennessey Performance (HPE) chính là xưởng độ có trụ sở ở tại Texas, chuyên cung cấp với những gói nâng cấp sức mạnh động cơ cho hầu hết tất cả các dòng xe được phổ biến của thị trường Mỹ. Dự án mới nhất của xưởng HPE chính là chiếc bán tải F-150 Raptor 2017 đã được cung cấp và trang bị gói nâng cấp Velociraptor 600, mang đến cho ngoại hình mới khỏe khoắn hơn và được hiệu suất vận hành cao hơn so với cả nguyên bản. Những phụ kiện gắn thêm từ HPE bao gồm cản trước hạng nặng, các cụm đèn LED ở chính giữa cản và 2 bên. Đuôi xe cũng gây ấn tượng, với cản sau thiết kế phong trần, được khắc tên bản độ Velociraptor. Xe sử dụng vành cỡ 20-inch, cùng lốp Toyo. Sau khi được độ, xe có khối lượng 2,5 tấn, được cân bằng bởi cấu trúc thân sườn hợp kim nhôm. Thiết kế nội thất không có nhiều thay đổi. Khác biệt lớn nhất trên bản độ so với xe nguyên bản là ghế thể thao được thêu thêm chữ "Hennessey". Ford F-150 Raptor 2017 trang bị động cơ EcoBoost 3.5L V6 twin turbo có công suất 450 mã lực, đi cùng hộp số 10 cấp hoàn toàn mới. Sau khi nâng cấp, động cơ xe có thể sản sinh công suất 600 mã lực, cho phép tăng tốc từ 0-60 dặm/giờ trong 4,2 giây. Để đạt mức hiệu suất cao này, tất cả những gì HPE làm là điều chỉnh lại hệ thống tăng áp và ECU, giúp chiếc xe phát huy tiềm năng tối đa.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top