• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Ngư dân Quỳnh Lưu trúng mẻ cá hơn 1 tỷ đồng

HMO

Administrator
Staff member
Một tuần ra khơi, tàu cá của một ngư dân ở Quỳnh Lưu (Nghệ An) đánh bắt được 40 tấn cá hố, bạc má trị giá tiền tỷ.

Mẻ cá hố trên tàu NA 99588 của anh Huy lúc cập bến. Ảnh: Lê Văn.
Ngày 6/5, ngư dân Hồ Văn Huy, trú tại xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, tàu cá NA 99588 do anh làm chủ đã cập bến với hơn 40 tấn chủ yếu là cá hố, cá bạc má và mực. Giá trị của lô hàng hơn một tỷ đồng.

Tàu khởi hành 7 ngày trước đó để đánh bắt ở vùng biển Vịnh Bắc Bộ. Sau khi trừ chi phí, ngoài chủ tàu thì 20 nhân công trên tàu mỗi người có thu nhập 30 triệu đồng.


Niềm vui của ngư dân khi tàu trúng mẻ cá tiền tỷ. Ảnh: Lê Văn
Đây là chuyến ra khơi thứ 3 của của NA99588. Tàu được ngư dân vay vốn đóng mới theo Nghị định 67 của Chính phủ với tổng kinh phí 11,2 tỷ đồng, vừa hạ thuỷ tháng 1/2017.
Theo VNE
 

Ads HMO

Ads HMO

Top