• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Ngư dân kéo lưới được một đường ống nhựa dài gần 100m

HMO

Administrator
Staff member
Đang đánh bắt ngoài khơi, tàu cá của một ngư dân đã phát hiện một đoạn đường ống nhựa dài gần 100m. Ngay lập tức ngư dân vớt và kéo đường ống này vào đất liền để cơ quan chức năng làm rõ.


Đường ống nhựa dài gần 100m được ngư dân đưa vào bờ.
Tối 3/10, ông Bùi Công Trường - Trưởng CA xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An xác nhận sự việc đường ống dài gần 100m mắc lưới ngư dân.

Ông Trường nói: “Ngư dân họ phát hiện được khi đánh lưới vây ngoài khơi xa cách đất liền hàng chục hải lý. Hiện vẫn chưa xác định được ống nhựa cứng đó trôi dạt từ đâu ra biển, cũng không biết có nguy hiểm hay không”.


Đường kính của ống nhựa này khoảng 50cm.
Theo đó, vào ngày 2/10, anh Hoàng Văn Lượng (42 tuổi, trú thôn Đại Bắc, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu) cùng một số thuyền viên đánh bắt cá ở ngoài khơi xa. Trong lúc kéo lưới vây lên, các thuyền viên phát hiện một đoạn đường ống nhựa cứng mắc lưới.

Nghi đường ống dẫn nước này có “vấn đề” nên anh Lượng đã gọi một số tàu thuyền đang đánh bắt cá gần đó đến hỗ trợ và kéo vào đất liền.

Sau khi đoạn đường ống được đưa vào đất liền, rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem. Qua quan sát, vật thể này "giống" đường ống bằng cao su tổng hợp, màu đen, có các sọc xanh; đường kính khoảng 50 cm, dài gần 100 m. Tại đường ống, có các khuy rất giống với đường ống đôi.


Rất nhiều người dân biển Quỳnh Long kéo ra xem đường ống "lạ".
Trên thân ống có nhiều sinh vật bám vào (sống tầng đáy). Dựa vào hình dạng, người dân cho rằng, đây là đường ống dẫn.

Điều đáng nói, trên một số khuy của đường ống này có rất nhiều sinh vật bám sinh sống trên đó.

Lực lượng biên phòng vùng biển Quỳnh Lưu cũng có mặt xem xét.
Hiện đường ống nhựa mà ngư dân Quỳnh Lưu phát hiện vào ngày 2/10 khi đánh bắt cá ngoài khơi đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top