• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Ngư dân Hoàng Mai trúng đậm cá tại ngư trường Hoàng Sa

HMO

Administrator
Staff member
Sau gần 10 ngày ra quân khai thác tại ngư trường Hoàng Sa, nhiều tàu cá của ngư dân Hoàng Mai đã trúng đậm với các loại cá ù, cá đốm, mực.

Niềm vui của thuyền viên tàu cá NA 97 979 TS khi trúng đậm 60 tấn hải sản các loại. Ảnh N.Vân
Ngày 26/4, tổ chụp gồm 7 phương tiện của ngư dân Hoàng Mai đã lần lượt cập các bến cá khu vực Quy Nhơn, tỉnh Bình Định để bán hải sản. Một số tàu trúng đậm mẻ lưới với sản lượng lớn như tàu của ngư dân Lê Hội Chuẩn, trúng hơn 60 tấn cá đốm, cá cốc và cá chượp, tàu cá của ngư dân Cao Văn Nam trúng 40 tấn cá đốm, cá ù và mực, tàu của ngư dân Lê Hội Dũng trúng 15 tấn cá đốm…

Ngư dân cho biết giá cá đốm, cá cốc là 9.000 đồng/kg, cá chượp 6.000 đồng/kg, mực sim 23.000 đồng/kg và tàu có lãi lớn nhất sau 10 ngày ra khơi là tàu cá của anh Lê Hội Chuẩn đạt gần 400 triệu đồng, tàu anh Cao Văn Nam 330 triệu đồng, tàu anh Trần Đình Luận 300 triệu đồng, tàu cá Trần Đình Túc gần 300 triệu đồng....

Đây là những tín hiệu vui trong mùa khai thác ở ngư trường Hoàng Sa năm nay của ngư dân thị xã Hoàng Mai.

Nguồn báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top