• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Ngưỡng mộ ảnh cụ ông nắm tay cụ bà giữa cánh đồng hướng dương

HMO

Administrator
Staff member
Bức ảnh đã nhận về gần 8.000 lượt thích cùng rất nhiều bình luận có nội dung ngưỡng mộ, ao ước có được tình yêu đẹp như hai ông bà.

Bức ảnh hai ông bà nắm tay nhau đi giữa cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An hiện được nhiều Facebooker chia sẻ trên mạng xã hội với thái độ thích thú, ngưỡng mộ.


Ảnh: beatvn.

Ảnh: beatvn.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận về 8.000 lượt thích cùng rất nhiều bình luận. Đại đa số đều tỏ ra thích thú và không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm đẹp của hai ông bà. Facebooker Trần Thị Ánh Hạnh bình luận: "Hai ông bà đáng yêu quá. Nhìn ông nắm tay bà, bước đi mạnh mẽ, dứt khoát đúng kiểu em chỉ cần bước theo anh, cả thế giới này anh lo hết vậy".

Nhiều bạn trẻ còn tỏ ra ghen tỵ và bày tỏ mong muốn sau này cũng có được tình cảm sắt son như hai ông bạn: “Nhìn hai ông bà đẹp quá ạ, dù đã ở độ tuổi chẳng còn mấy trẻ trung nhưng vẫn dành cho nhau những tình cảm mà thanh niên hai mấy tuổi đầu như cháu khao khát mà mãi không có được ạ. Chúc ông bà luôn khỏe mạnh ạ”.

Nickname BinhBoong góp ý: “Giàu sang hay nghèo hèn rồi cũng trở về là cát bụi. Giữ được tình cảm và bên nhau từ lúc còn trẻ khỏe đến khi cuối đời ốm đau mới là điều đáng quý. Thật sự rất ngưỡng mộ tình cảm của hai cụ”.

Theo Báo Đầu Tư
 

Ads HMO

Ads HMO

Top