• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Người dùng Windows 8.1 sẽ được nâng cấp miễn phí Windows 9 qua Windows Update

noobit

Mods
Staff member
Người dùng Windows 8.1 hiện tại có thể cập nhật miễn phí Windows 9 Threshold. Đây là thông tin được Andreas Diantoro - giám đốc Microsoft Indonesia xác nhận. Ông cũng cho biết việc nâng cấp từ Windows 8 lên Windows 9 rất đơn giản, chỉ với một bản cập nhật phần mềm được phát hành trực tiếp qua Windows Update. Ông cũng khuyên người dùng Windows 8 nên chuẩn bị kết nối Internet thật tốt bởi bản cập nhật này sẽ rất nặng, có thể tương tự như lần cập nhật Windows 8.1. Với những người dùng Windows phiên bản cũ hơn, họ sẽ phải mua và cài đặt Windows 9 theo cách thông thường.


Microsoft sẽ tổ chức hội nghị vào ngày 30 tháng 9 tới đây tại San Francisco để nói về Windows 9 Threshold và chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn về những cải tiến cho người dùng cuối cũng như người dùng doanh nghiệp trên phiên bản Windows này.
Theo Vnz.​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top