• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Thái Hòa Người dân vây bắt kẻ đột nhập, phá két trộm tài sản

HMO

Administrator
Staff member
Phát hiện có kẻ lạ đột nhập, phá két trộm cắp tài sản của nhà anh Hải. Người dân thị xã Thái Hòa, Nghệ An đã hô hoán, vây bắt đối tượng bàn giao cho công an.


Chiếc két sắt của gia đình anh Hải bị tên trộm dùng xà beng phá để trộm cắp tài sản
Chiều 30/5, thông tin từ Công an TX. Thái Hoà (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ một đối tượng đột nhập vào nhà dân phá két trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 29/5, lợi dụng lúc gia đình anh Phạm Hải (trú tại khối Đồng Tâm, phường Hoà Hiếu, TX. Thái Hoà) đi vắng, một tên trộm đã dùng xà beng, phá cửa sổ phía sau, đột nhập vào nhà, đập két sắt để trộm cắp tài sản.

Nghe tiếng động lạ, hàng xóm sống cạnh nhà đã gọi điện cho anh Hải về mở cửa, vây bắt tên trộm, khi hắn đang dùng xà beng phá két.

Tại hiện trường, tên trộm đã đập và lấy toàn bộ số tiền tiết kiệm của con anh Hải bỏ trong con lợn đất. Bởi vì chưa phá được két sắt nên tên trộm chưa lấy được tài sản trong đó.

Sau khi tóm gọn tên trộm, người dân địa phương đã bàn giao lại cho Công an phường Hòa Hiếu áp giải về trụ sở, lấy lời khai. Đồng thời, bàn giao tên trộm cho Công an TX. Thái Hòa xử lý theo thẩm quyền.


Đối tượng Bùi Duy Hà bị người dân vây bắt khi đang phá két trộm tài sản. (ảnh người dân chụp)
Theo một số người dân địa phương cho biết, thời gian gần đây trên địa bàn cũng xảy ra nhiều vụ đột nhập, trộm cắp tài sản của người dân với thủ đoạn tương tự.

Danh tính đối tượng được xác định là Bùi Duy Thái (SN 1995, trú tại xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An).

Nguồn báo Giao Thông
 

Ads HMO

Ads HMO

Top