• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Người dân phát hiện bom "khủng" khi cải tạo vườn

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Khi đang cải tạo vườn, một người dân ở phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai bất ngờ phát hiện một quả bom "khủng" dài gần 2m.

Theo đó, chiều ngày 18/6, trong lúc thuê máy xúc múc đất cải tạo vườn đồi cho gia đình, ông Trần Văn Quang, trú khối Tân Sơn, phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai (Nghệ An) hoảng hồn khi phát hiện một quả bom.

Qua quan sát, quả bom vẫn chưa kích nổ và có chiều dài khoảng 2m. Sau đó, gia đình ông Quang báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương và Thị đội để có phương án xử lý.

Cải tạo vườn, người dân phát hiện bom "khủng" dài gần 2m chưa kích nổ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khối Tân Sơn đã có mặt tiến hành kiểm tra, xác minh và báo cáo lên cấp trên.

Ông Lê Xuân Quỳnh, Phó Ban chỉ huy Quân sự TX Hoàng Mai cho biết, hiện đơn vị đã cử người giám sát, bảo vệ hiện trường nghiêm ngặt và chờ lực lượng chức năng có phương án xử lí quả bom theo quy trình.

Theo Người Đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top