• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Người chồng "vũ phu" đánh đập người vợ nhiều lần phải nhập viện

HMO

Administrator
Staff member
Mới cưới được 2 năm, nhưng trong quá trình chung sống chị T. đã bị chồng hành hạ nhiều lần phải nhập viện.

Ngày 25/3, Thượng tá Nguyễn Đăng Hải, Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn của gia đình chị L.T.T.T. về việc bị chồng đánh phải nhập viện.

Theo đơn trình báo của chị T. năm 2015, sau khi được sự mai mối của gia đình hai bên, chị T. và anh Nguyễn Văn P. (SN 1989, người cùng xã) kết hôn.

Sau 2 năm kết hôn, giữa hai người đã có với nhau một người con nhỏ, nay đã được 15 tháng. Tuy mới chung sống, nhưng cuộc sống gia đình của chị T. không hạnh phúc, hai vợ chồng thường xuyên cãi vã nhau, có nhiều lần anh P. đã ra tay đánh vợ mình.

Mâu thuẫn đỉnh điểm vào tháng 8/2016. Vào thời điểm đó, khi anh P. lấy toàn bộ số tiền trong gia đình để làm thủ tục xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc nhưng không cho chị T. biết, nên giữa hai người đã xảy ra cãi vã.

“Khi biết anh P. lấy toàn bộ số tiền của hai vợ chồng để làm hộ chiếu đi nước ngoài mà không nói với tôi, tôi bực vì chuyện này. Tôi có hỏi anh P., nhưng anh bảo không phải việc của tôi. Sau đó chúng tôi đã cãi nhau rồi anh đánh tôi. Khi được hàng xóm can ngăn anh P. mới bỏ đi. Nhưng khi về anh lại liên tiếp đánh đập, hành hạ tôi”, chị T. nói.

Chị T. cho biết thêm, chị đã nhiều lần bị chồng đánh đến mức phải đi nhập viện. Trước đó, vào ngày 22/2, chị cũng đã phải đi Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân để điều trị sau khi bị chồng đánh.

Ngay sau những lần bị đánh, được sự khuyên nhủ của nhiều người, chị T. đã viết đơn ly dị và dự kiến ngày 20/3 sẽ ra tòa. Tuy nhiên, gần đến ngày ra tòa, giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.


Chị T. hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa 115 Ngệ An
“Tôi đã làm đơn, dự kiến ngày 20/3 là chúng tôi sẽ ra tòa ly dị. Nhưng vào sáng 16/3, trong lúc đang cho con ngủ thì anh P. bước vào rồi xếp chăn màn, đưa giường chiếu đi. Thấy vậy tôi ngăn lại thì anh xông vào đánh, khiến tôi ngất xỉu tại chỗ. Khi tỉnh dậy thì đã được hàng xóm và người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An”, chị T. kể lại.

Ông Lê Văn Th. (SN 1972, bố ruột chị T.) cho biết, trong cuộc sống của vợ chồng con gái mình luôn xảy ra mâu thuẫn. Sau 2 năm lấy nhau, con gái ông luôn bị chồng đánh đập nhiều lần.

“ Hai vợ chồng nó không hòa thuận, cuộc sống xảy ra xung đột nhiều lần. Mới đây nhất là vào hôm 16/3, hai vợ chồng cãi nhau, sau đó T. con gái tôi bị chồng nó đánh, nếu như không có hàng xóm đến can ngăn thì con tôi chắc sẽ bị đánh chết”, ông Th. Nói.

Theo bố chị T. sau khi đánh vợ xong, anh P. đã bắt xe ra Hà Nội để làm thủ tục xuất cảnh sang Hàn Quốc. Bức xúc trước hành vi này, gia đình nạn nhân đã gửi đơn trình báo sự việc lên Cơ quan Công an.

Liên quan đến việc này, Thượng tá Hải cho biết: “Đơn vị đã gọi điện ra Cục quản lý Xuất nhập cảnh, Bộ Công an đề nghị cấm xuất cảnh đối với anh Nguyễn Văn P. để điều tra, làm rõ vụ việc”.

Các bác sỹ ở Khoa Chấn thương – Chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, bệnh nhân L.T.T T. nhập viện vào lúc 11h ngày 16/3, với các biểu hiện đau đầu, buồn nôn, sưng vùng đầu, xây xát da cổ chân phía bên phải. Sau khi được chữa trị, sức khỏe của bệnh nhân T. đang dần ổn định.

Theo VNM - PL.XH
 

Ads HMO

Ads HMO

Top