• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Người bận rộn với tuyệt chiêu đốt cháy calo hiệu quả

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu bạn là người bận rộn, bạn luôn tất bật với những công việc hàng ngày hì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây là các nhung cach giam beo đơn giản giúp đốt cháy calo một cách hiệu quả.

Là quần áo

Là quần áo là công việc chán ngắt và đòi hỏi sự kiên trì. Nhưng nếu bạn chăm chỉ, đứng là quần áo trong 1 giờ, bạn có thể đốt cháy tới 150 calo.

Vừa đánh răng vừa tập thể dục

Thay vì đứng im trước gương và đánh răng, hãy thử mẹo vừa đánh răng vừa tập vài động tác đơn giản. Chắc chắn nó sẽ có hiệu quả đối với những bạn đang muốn giảm mỡ cơ thể.

Làm vườn

Nếu bạn đang sở hữu một khu vườn có nhiều cây cối xanh lá, bạn là người may mắn đấy. Công việc làm vườn sẽ giúp bạn đốt cháy khoảng 250 calo. Thế là vừa có thể trang hoàng lại khu vườn, vừa chẳng lo bị tích mỡ béo.

Đứng khi làm việc

Các nghiên cứu cho thấy đứng thay vì ngồi khi làm việc sẽ giúp bạn đốt cháy 120 calo mỗi ngày. Đứng cũng tốt cho lưng, vai và các cơ chân. Thay vì phải đau đầu lựa chọn bài tập giảm cân trong bien phap giam beo phù hợp với mình, bạn hãy thử cách này xem sao nhé.

Nói chuyện và đi bộ

Thay vì nằm dài trên giường hoặc ghế sofa xem phim, bạn hãy đứng dậy, gọi điện hẹn gặp vài người bạn. Rủ họ đi bộ loanh quanh công viên. Vừa nói chuyện với bạn vừa đi bộ là cách đốt cháy calo hiệu quả nhất.

Lau nhà

Có thể kết hợp làm việc nhà với giảm cân nhờ công việc này. Khi lau nhà bạn phải sử dụng toàn bộ phần thân trên và cánh tay để làm việc. Với mỗi giờ lau nhà cật lực, bạn đốt cháy được khoảng 240 calo.

Duỗi chân duỗi tay

Duỗi thẳng chân tay khi xem ti vi giúp bạn vừa có thể thư giãn vừa có thể đốt cháy tới 230 calo đấy.

Vừa đi bộ vừa uống cà phê

Thay vì ngồi lì trong quán và uống cà phê, hãy đứng dậy và đi bộ thong thả nhâm nhi ly cà phê trên tay, vừa khiến cơ thể đỡ ì, vừa đốt cháy được calo.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top