• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Người bán Mía bị nhóm thanh niên vác kiếm truy sát người giữa ban ngày

HMO

Administrator
Staff member
Anh Vương cùng gia đình đang đứng bán mía ở chợ thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên mang theo kiếm đến truy sát. Hậu quả, anh Vương bị nhóm thanh niên này chém gục tại chỗ.

Hiện tại anh Vương đang được điều trị tại BVĐK 115 Nghệ An trong tình trạng hôn mê sâu.
Chiều ngày 8/12, cơ quan điều tra cho biết hiện công an huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An) đang tiếp tục điều tra, truy tìm nhóm nhóm đối tượng chém gục một nam thanh niên khi đang đứng bán mía tại địa bàn xã Nam Giang, huyện Nam Đàn. Theo đó, vào khoảng 16h30’ ngày 7/12, anh Trần Văn Vương (SN 1994, trú tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An) bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi xe máy đến tấn công khi đang cùng với mẹ và anh trai đang bán mía ở khu chợ gần nhà máy may đóng trên địa bàn xã Nam Giang, huyện Nam Đàn. Thấy vậy, anh trai của Vương là Trần Văn Vỹ đang chặt mía vội chạy lại can ngăn (vì đang chặt mía nên trên tay anh Vỹ có cầm một con dao), nhóm thanh niên trên vội lên xe bỏ chạy.

Cánh tay trái của anh Vương bị chém gần đứt lìa và đang được người nhà chăm sóc.
Cũng theo cơ quan công an, đến khoảng 17h chiều cùng ngày, nhóm thanh niên này tiếp tục quay trở lại, mang theo kiếm dài khoảng 1,2 - 1,5 m bất ngờ lao vào chém gục anh Vương tại chỗ. Chưa dừng lại, cả nhóm vác kiếm truy tìm anh Sỹ để trả thù nhưng không thấy đâu nên cả nhóm lên xe rời khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, anh Vương được đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn cấp cứu, sau đó được chuyển đến bệnh viên đa khoa 115 cấp cứu. Tại đây, anh Vương được các bác sỹ cho biết, anh bị chém 3 nhát trên cơ thể, trong đó cánh tay trái bị chém gần đứt lìa, một vết chém sâu đứt gần hết dây thần kinh liên sườn và một vết thương sâu phía ở phần lưng.

Các bác sỹ bệnh viện đa khoa 115 đã tiến hành phẫu thuật. Sau ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ, hiện tại anh Vương vẫn trong tình trạng hôn mê sâu.


Anh Sỹ đang chăm sóc em trai kể lại sự việc.
“Chúng tôi không có bất kỳ mâu thuẫn nào với nhóm thanh niên này, không biết vì lý do gì mà họ lại mang kiếm đến chém em trai tôi. Lúc thấy nhóm thanh niên mang kiếm đến, tôi đã hô em trai cùng bỏ chạy, nhưng em tôi chưa kịp chạy đi thì bị chém”, anh Trần Văn Sỹ kể lại.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ sự việc, truy bắt các đối tượng gây án.

Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top