• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghĩa Đàn Người “nghiện” ăn cao Bạch Hổ

HMO

Administrator
Staff member
Một người đàn ông trú tại Nghĩa Đàn “nghiện” ăn cao xoa bóp Bạch Hổ Hoạt Lạc Cao. Trong vòng 5 tháng ông đã ăn hết hơn 300 hộp, trung bình mỗi ngày ăn hết 2 hộp.

“Mỗi ngày không ăn 2 lọ cao là tôi lại thấy bứt rứt, khó chịu trong người”, ông Nguyễn Văn Trị nói.​
Chúng tôi đến nhà ông Nguyễn Văn Trị (1975), trú tại Nghĩa Đàn, Nghệ An để xác minh thông tin lạ “người đàn ông nghiện ăn cao xoa bóp” như lời mọi người đồn. Ông Trị cho biết: “Trong một lần bị đau ở tay, tôi đi khám và bác sĩ hướng dẫn bóp dầu Cao Bạch Hổ lên chỗ đau. Mỗi lần tôi xoa bóp đều đưa dầu lên ngửi, một vài lần tôi quen dần mùi dầu rồi thử bỏ vào miệng ăn. Cảm giác lần đầu ăn cũng bình thường nhưng dần dần tôi thấy ngon và cứ thế ăn cho đến bây giờ”.

Chứng kiến ông Trị ăn dầu một cách ngon lành, chúng tôi rùng mình, lo lắng. Vì cao xoa bóp Bạch Hổ Hoạt Lạc Cao chỉ dành để xoa bóp vào những vết thương như mỏi gáy, đau đầu, trẹo cổ… và trên hộp có ghi rõ “Không được uống”. Nghĩa là, loại cao này chỉ dành cho xoa bóp ngoài da, không được sử dụng qua đường tiêu hóa!

Ông Trị nói: “Mỗi ngày đều đặn, tôi phải ăn ít nhất 2 hộp, nếu không rất khó chịu, bứt rứt trong người. Có bữa nửa đêm lên cơn “nghiện”, tôi phải lọ mọ đi cả đêm để mua về ăn”. Ông Trị còn nghi ngờ, có thể trong cao xoa bóp này có chứa chất kích thích làm cho ông không thể bỏ được. Sợ đêm hôm không có ăn, ông Nguyễn Văn Trị mua hàng chục lọ về dự trữ để dùng dần.

Bà Nguyễn Thị Hường, vợ ông Trị bảo: “Gia đình cũng như hàng xóm lúc đầu thấy ông ăn cao xoa bóp, ai cũng thấy lạ. Mọi người khuyên can ông không nên ăn nữa nhưng càng ngăn ông ấy càng ăn tợn!”. Bà Hường cho biết thêm, từ khi ông ăn đến giờ đã đi khám nhiều lần nhưng thể trạng sức khỏe bình thường, không có dấu hiệu ảnh hưởng từ việc ăn cao xoa bóp.
Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top