• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Người đàn bà nuốt 250 con thằn lằn sống để chữa bệnh

HMO

Administrator
Staff member
Bà Lê Thị Ngũ (trú tại khối Mai Hắc Đế, thị trấn Nam Đàn) đã nuốt tổng cộng... 250 con thằn lằn sống để chữa bệnh.


Bà Lê Thị Ngũ nuốt 250 con thằn lằn sống để chữa bệnh.

Nhìn bà Lê Thị Ngũ, trú tại khối Mai Hắc Đế, thị trấn Nam Đàn, tỉnh Nghệ An da dẻ hồng hào, thân hình mập mạp, sức sống tràn trề mà không thể ngờ được chỉ cách đây 2 năm, bệnh tật đã hành hạ bà sức khoẻ kiệt quệ, da dính lấy xương, cân nặng lúc đó chỉ còn 35 kg.

Nghĩ rằng mình bị ung thư phổi vô phương cứu chữa, lo lắng sẽ phải chết khiến bà hoàn toàn suy sụp. Không ăn được, không ngủ được đã khiến bệnh tình ngày càng nặng. Thậm chí, có lúc bà bị tràn dịch màng phổi và dịch ở tim chuyển từ bệnh viện này qua bệnh viện khác để hút dịch, rồi phải thở bằng oxi.

Nhớ lại trong thời gian nằm viện, một bệnh nhân nằm cạnh bên đã bảo rằng chữa bệnh lao phổi chỉ còn cách nuốt thằn lằn sống, may ra mới có hi vọng. Thế là, chồng bà đi khắp mọi nhà xung quanh để bắt thằn lằn về cho bà chữa bệnh.

Lần đầu tiên nhìn con thằn lằn sống, bà không khỏi rùng mình và nổi da gà. Thế nhưng, nhìn người chồng khổ sở mà đi khắp nơi tìm thuốc và khát khao sống cháy bỏng của người bệnh ở giây phút cuối cùng, bà đã nhắm mắt nuốt.
Ròng rã 8 tháng trời, bà Lê Thị Ngũ đã nuốt 250 con thằn lằn sống để chữa bệnh. Điều kỳ diệu đã đến khi sức khoẻ của bà tiến triển từng ngày, bà bắt đầu ăn được, đi lại được và có thể trò chuyện vui vẻ cùng chồng con.

Theo Kiến Thức
 

Ads HMO

Ads HMO

Top