• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Người đàn ông chết bất thường bên vệ đường ngay gần nhà

HMO

Administrator
Staff member
Người dân xã Thanh Văn (Thanh Chương, Nghệ An) tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông lõa thể với nhiều vết rách ở ngực bên vệ đường QL46.

Thi thể người đàn ông lõa thể bên vệ đường (ảnh minh họa)
Trưa 27/6, ông Nguyễn Cảnh Thống, Trưởng Công an xã Thanh Văn, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông lõa thể với nhiều vết rách ở ngực.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 26/6, người dân địa phương tá hỏa phát hiện một người đàn ông không mặc quần áo tử vong bên vệ đường. Sau đó, mọi người đã hô hoán, đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Thanh Văn, Công an huyện Thanh Chương đã có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông Nguyễn Văn D. (49 tuổi, trú xóm 5, xã Thanh Văn). Vị trí phát hiện thi thể chỉ cách nhà nạn nhân khoảng 150m. Khi người dân phát hiện, trên người ông D. không mặc quần áo và có 1 vết rách ở ngực.

Vụ việc đang được Công an huyện Thanh Chương điều tra, làm rõ.

Theo Thủy Tiên (báo Giao Thông)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top